Công an huyện Thanh Liêm truy bắt nhanh nhóm đối tượng gây ra 11 vụ trộm xe máy, xe máy điện

Ngày 16/7, Đội Cảnh sát hình sự, Công an huyện Thanh Liêm cho biết vừa triệt phá thành công chuyên án, bắt giữ nhóm đối tượng gồm: Hà Văn Minh (SN1982), trú ở xã Liêm Cần, huyện Thanh Liêm; Đinh Văn Thường (SN 1987), trú ở xã Liêm Tiết, TP. Phủ Lý và Nguyễn Thành Luân (SN 1990), trú ở xã Thanh Phong, huyện Thanh Liêm để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Công an huyện Thanh Liêm truy bắt nhanh nhóm đối tượng gây ra 11 vụ trộm xe máy xe máy điện
 Các đối tượng và tang vật vụ án

Trước đó, qua công tác nắm tình hình, Đội Cảnh sát hình sự, Công an huyện Thanh Liêm phát hiện một nhóm đối tượng thường xuyên lang thang trên các tuyến đường liên huyện và các địa bàn giáp ranh, lợi dụng sơ hở của quần chúng nhân dân thực hiện hành vi trộm cắp tài sản.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ và từ các chứng cứ, tài liệu thu thập, Đội Cảnh sát hình sự, Công an huyện Thanh Liêm đã nhanh chóng điều tra, bắt giữ 03 đối tượng gồm: Hà Văn Minh, Đinh Văn Thường và Nguyễn Thanh Luân là thủ phạm của các vụ trộm cắp trên; tang vật thu giữ 04 chiếc xe máy, 03 xe máy điện, gần 04 triệu đồng và nhiều tang vật có liên quan.

Tại cơ quan Công an, nhóm đối tượng khai nhận từng có nhiều tiền án, tiền sự và đã thực hiện trót lọt 11 vụ trộm cắp xe máy, xe máy điện trên địa bàn các huyện Thanh Liêm, Kim Bảng, Bình Lục trong thời gian từ tháng 3/2020 đến nay. Đây là một trong những chiến công tiêu biểu của Công an huyện Thanh Liêm trong ngày đầu ra quân tấn công, trấn áp tội phạm, góp phần cùng toàn lực lượng đảm bảo ANTT, bảo vệ tuyệt đối an toàn các sự kiện chính trị, xã hội quan trọng của đất nước, của tỉnh.                   

Lê Phượng, Công an Hà Nam

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy