Công an huyện Thanh Liêm đến nhà làm căn cước công dân cho các Mẹ Việt Nam anh hùng

Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an huyện Thanh Liêm phối hợp với công an các xã, thị trấn đến nhà làm thủ tục cấp thẻ căn cước công dân (CCCD) gắn chíp điện tử cho 5 Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn. 

Công an huyện Thanh Liêm làm CCCD cho các Mẹ Việt Nam anh hùng
 CBCS Đội Cảnh sát QLHC về TTXH Công an huyện Thanh Liêm làm thủ tục cấp thẻ CCCD gắn chíp điện tử cho Mẹ Việt Nam anh hùng Đỗ Thị Diếp tại Bệnh viện đa khoa tỉnh.

Với truyền thống đạo lý “Uống nước, nhớ nguồn”, thực hiện đợt cao điểm cấp thẻ CCCD gắn chíp điện tử, cán bộ, chiến sĩ Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an huyện Thanh Liêm đã phối hợp với công an các xã, thị trấn đến nhà các Mẹ Việt Nam anh hùng, gồm: Mẹ Đặng Thị Đề (thôn Đồng Ao, xã Thanh Thủy), mẹ Trần Thị Chinh (thôn Lác Nội, xã Thanh Hương), mẹ Phạm Thị Cô (thôn Kim Lũ, xã Thanh Nguyên), mẹ Trịnh Thị Mờn (tổ dân phố Ba Nhất, thị trấn Tân Thanh) để làm thủ tục cấp thẻ CCCD gắn chíp điện tử cho các Mẹ.

Đặc biệt, khi biết mẹ Đỗ Thị Diếp (tổ dân phố Lãm, thị trấn Tân Thanh) đang điều trị bệnh tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Nam, tổ công tác của Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an huyện Thanh Liêm đã đến tận giường bệnh để tiến hành các thủ tục làm thẻ CCCD gắn chíp điện tử cho Mẹ Diếp.

Các Mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm, tình cảm chân thành của cán bộ, chiến sĩ Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an huyện Thanh Liêm và công an các xã, thị trấn đã không quản thời gian, công sức đến tận nhà và bệnh viện để làm thủ tục cấp thẻ CCCD gắn chíp điện tử cho các Mẹ.

Đây là một trong những việc làm thiết thực thể hiện sâu sắc tinh thần tri ân của cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Thanh Liêm đối với các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình có công với cách mạng, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sĩ Công an trong lòng nhân dân./.                                                                                                                  

Văn Đoàn

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy