Công an Hà Nam bắt đối tượng giết bạn thân do say rượu

Sáng 13/8, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an Hà Nam cho biết vừa phối hợp với Công an huyện Bình Lục bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Đình Chiến (SN 1968), trú tại thôn Đa Bồ Đạo, xã Đồn Xá, huyện Bình Lục về hành vi giết người.

Công an Hà Nam bắt đối tượng giết bạn thân do say rượu
Cơ quan Công an lấy lời khai đối tượng Chiến (dấu X).

Trước đó vào khoảng 17 giờ ngày 12/8, Nguyễn Đình Chiến đi bộ ra nhà văn hóa thôn chơi thì gặp anh Nguyễn Văn Tám (SN 1968) là người cùng thôn đang đánh bóng bàn, Chiến xin anh Tám thuốc lào hút nhưng anh Tám không cho nên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến 02 bên đánh nhau. Hậu quả Chiến bị anh Tám đánh rách mi mắt, sưng má, giập môi…

Sau trận ẩu đả, Tám rời khỏi nhà văn hóa, còn Chiến về nhà. Do sẵn hơi men trong người và bực tức vì bị Tám đánh chảy máu, Chiến đã lấy con dao nhọn bỏ vào túi quần đi tìm Tám để trả thù. Khi tới khu vực nhà văn hóa thôn thì Tám và Chiến gặp nhau, tại đây Tám đã xin lỗi Chiến nhưng Chiến không chấp nhận và lấy dao đâm làm anh Tám bị thương và tử vong tại bệnh viện.

Tại cơ quan Công an, Chiến khai nhận do uống rượu quá say nên không làm chủ được bản thân dẫn đến hành vi giết người. Hiện cơ quan Công an đang hoàn tất thủ tục hồ sơ để xử lý Nguyễn Đình Chiến theo quy định của pháp luật./.

Lan Anh

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.