Chống người thi hành công vụ, một đối tượng ở xã Tiên Sơn bị tạm giữ hình sự

Ngày 23/2, Công an thị xã Duy Tiên cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Hải (SN 1993) trú ở thôn Đọi Tín, xã Tiên Sơn, thị xã Duy Tiên để điều tra về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

Bắt đối tượng chống người thi hành công vụ
Cơ quan Công an lấy lời khai đối tượng Hải

Trước đó, đêm 11/2/2021 (tức đêm 30 Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021),  sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc có 01 đối tượng đang có hành vi chửi bới, đe dọa trước cửa nhà anh Nguyễn Thành Lộc trú ở thôn Đọi Tín, Công an xã Tiên Sơn đã phân công Thượng úy Nguyễn Đức Văn và Thượng úy Nguyễn Trung Hiếu đến giải quyết vụ việc.

Tại hiện trường, Thượng úy Nguyễn Đức Văn đã tuyên truyền, vận động Nguyễn Văn Hải chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật, nhưng Hải có hành động, lời nói xúc phạm Thượng úy Văn rồi chạy về nhà cầm 01 con dao phay và 01 chiếc kéo xông ra tấn công lực lượng chức năng. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an đã nhanh chóng khống chế bắt giữ được đối tượng.

Hiện Công an xã Tiên Sơn đã bàn giao đối tượng và tang vật cho Công an thị xã Duy Tiên để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật./.

Trung Dũng

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy