Bàn giao xe ô tô cho Công an các phường trên địa bàn thành phố Phủ Lý

Công an tỉnh và UBND thành phố Phủ Lý vừa tổ chức bàn giao xe ô tô cho Công an 4 phường phục vụ đảm bảo trật tự đô thị, trật tự công cộng (TTĐT, TTCC) trên địa bàn thành phố.

Đại tá Nguyễn Văn Trung, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh; đồng chí Bùi Văn Hùng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Phủ Lý và các đại biểu tại Lễ bàn giao xe cho Công an các phường.

Theo đó, 04 xe ô tô được Công an tỉnh, UBND thành phố Phủ Lý trang cấp cho Công an các phường: Minh Khai, Lê Hồng Phong, Thanh Châu và Lam Hạ để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông,TTĐT, TTCC.

Ngay sau khi tiếp nhận phương tiện, các xe ô tô sẽ được lực lượng Công an các phường sử dụng trong công tác tuần tra bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn.

Đến nay toàn thành phố đã có 07 phường đã được Giám đốc Công an tỉnh, UBND thành phố Phủ Lý cấp phương tiện ô tô. Đây là sự quan tâm kịp thời của Công an tỉnh, UBND thành phố Phủ Lý đối với lực lượng Công an cơ sở, qua đó góp phần đáp ứng các yêu cầu, nhiệm vụ công tác Công an trong tình hình hiện nay.

Phượng Dũng

Phượng Dũng (Công an tỉnh)

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy