Triển khai kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán và Lễ hội Xuân 2020

Sáng 6/1, các đoàn kiểm tra liên ngành của tỉnh về an toàn thực phẩm (ATTP) đã bắt đầu đợt kiểm tra ATTP nhân dịp Tết Nguyên đán và Lễ hội Xuân 2020.

Theo kế hoạch, các đoàn làm việc với Ban chỉ đạo (BCĐ) liên ngành về ATTP của các huyện, thành phố và một số BCĐ xã, phường, thị trấn, sau đó kiểm tra một số cơ sở thực phẩm trên địa bàn của từng đơn vị.

Lãnh đạo UBND thành phố Phủ Lý báo cáo với Đoàn kiểm tra liên ngành về ATTP tỉnh về tình hình bảo đảm ATTP trên địa bàn.

Báo cáo của BCĐ liên ngành về ATTP thành phố với đoàn kiểm tra cho biết, Phủ Lý  hiện có 397 cơ sở kinh doanh bánh kẹo, 887 cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống.  Năm 2019 thành phố đã thành lập 70 đoàn kiểm tra ATTP, trong đó 7 đoàn kiểm tra tuyến thành phố, 63 đoàn kiểm tra tuyến xã, phường. Đã có 911 cơ sở được kiểm tra. 

Qua các đợt kiểm tra đã xử phạt hơn 100 triệu đồng. Hiện BCĐ liên ngành về ATTP của thành phố đã triển khai kế hoạch kiểm tra dịp Tết Nguyên đán Canh Tý và mùa lễ hội Xuân 2020, phân công nhiệm vụ cụ thể tới từng thành viên trong BCĐ để các ban, ngành, đoàn thể chủ động trong việc phối hợp thực hiện.  

Cán bộ đoàn kiểm tra liên ngành về ATTP tỉnh kiểm tra, tuyên truyền, nhắc nhở chủ cơ sở kinh doanh, giết mổ gia cầm ở phường Hai Bà Trưng.

Sau khi làm việc với BCĐ về ATTP thành phố, đoàn đã xuống làm việc với BCĐ liên ngành về ATTP phường Hai Bà Trưng, kiểm tra một số cơ sở kinh doanh, giết mổ gia cầm trên địa bàn phường.

Đỗ Hồng

Đỗ Hồng

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy