Một nữ học sinh lớp 7 bị bạn phi dao cắm vào trán

Sáng 6/3, một học sinh lớp 7, trường THCS Hợp Lý (Lý Nhân) mang dao phi vào bạn hay trêu mình, không ngờ dao cắm vào trán một nữ học sinh khác.

Tình trạng nạn nhân lúc nhập viện

Vào khoảng 8h sáng ngày 6/3, khoa Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã tiếp nhận một bệnh nhân nữ 13 tuổi, học sinh lớp 7A, trường THCS Hợp Lý, huyện Lý Nhân trong tình trạng chấn thương đầu do dao cắm vào trán. Mũi dao còn nguyên trên trán, bệnh nhân tỉnh táo, sau đó được chuyển về khoa Chấn thương, phẫu thuật gỡ bỏ dao, vá vết thương.

Bác sỹ Trần Văn Phương, khoa Chấn thương cho biết: Bệnh viện đã tiếp nhận bệnh nhân sau 30 phút tai nạn xảy ra khi mũi dao vẫn còn cắm trên trán, dài 40cm. Lưỡi dao được xác định đi qua xương sọ, làm rách màng cứng não. Bệnh nhi được phẫu thuật kịp thời gỡ bỏ dao và khâu vá màng cứng. Hiện tình trạng bệnh nhi ổn định, đang được theo dõi và điều trị tại bệnh viện.

Chiếc dao cắm vào đầu nạn nhân sau khi được các bác sỹ phẫu thuật gỡ bỏ

Trao đổi với ông Nguyễn Văn Thành, bố của nạn nhân qua điện thoại được biết: Vào tiết học đầu tiên buổi sáng nay, con gái ông là cháu Nguyễn Thị Hà, học sinh lớp 7A, Trường THCS Hợp Lý bất ngờ bị một lưỡi dao phi vào đầu. Ông được cô giáo chủ nhiệm thông báo ngay sau đó.

Thầy giáo Hiệu trưởng  đã trực tiếp đưa nạn nhân đến bệnh viện. Hiện tại, ca phẫu thuật đã thành công, tình trạng của cháu đã ổn định. Mẹ của nam học sinh phi dao cũng đang có mặt tại bệnh viện cùng mẹ nạn nhân trông nom và chăm sóc cháu. 

Bác sỹ Trần Văn Phương đang kiểm tra tình hình sức khỏe của cháu Hà

Theo lời kể của mẹ nam học sinh phi dao, con trai chị bị một bạn nam cùng lớp trêu chọc, thường xuyên lấy súng hơi bắn vào người. Tức giận và muốn trả thù bạn, con trai chị đã lén mang trộm dao đến lớp có ý định sẽ dọa bạn mình.

Trong lúc không kìm chế được bản thân, cháu đã gây ra tai nạn với bạn khác…Gia đình đang phối hợp với gia đình anh Thành, chăm sóc cháu Hà chu đáo.

Giang Nam

Chu Uyên

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy