Lãnh đạo Sở Y tế thăm, tặng quà các trạm y tế nhân Ngày thầy thuốc Việt Nam

Nhân kỷ niệm 63 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955– 27/2/2018), chiều 26/2, Sở Y tế đã tổ chức các đoàn đi thăm, động viên các trạm y tế (TYT) trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Lê Quang Minh, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Y tế tặng hoa và quà cho Trạm Y tế xã Thanh Sơn.

Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo Sở Y tế đã thăm hỏi đội ngũ cán bộ trạm; việc quản lý, sử dụng trang thiết bị y tế, công tác dự phòng, giám sát dịch bệnh, vệ sinh an toàn thực phẩm; tỷ lệ trẻ em được tiêm chủng; công tác kế hoạch hóa gia đình; công tác khám, điều trị ban đầu của người dân. Đồng thời, mong muốn các thầy thuốc luôn ghi nhớ lời Bác dạy “Lương y phải như từ mẫu”, không ngừng rèn luyện y đức, tự học tập nâng cao trình độ, kết hợp y học hiện đại và y học cổ truyền trong khám và điều trị bệnh...

Bên cạnh đó, thực hiện tốt công tác y tế dự phòng, truyền thông nâng cao nhận thức cho nhân dân trong chăm sóc sức khỏe, quản lý và điều trị các bệnh không lây nhiễm; tập trung thực hiện tốt các chính sách về dân số - kế hoạch hóa gia đình… nhằm phát huy hiệu quả vai trò của y tế tuyến xã, góp phần chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân. Lãnh đạo sở cảm ơn sự quan tâm, đồng hành cùng ngành y tế của các đồng chí lãnh đạo các huyện, thành phố và các phường, xã trong công tác xây dựng cơ sở vật chất, phấn đấu, duy trì đạt chuẩn tạo điều kiện cho công tác khám, điều trị, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân được tốt hơn; đồng thời tiếp thu, xem xét các kiến nghị đề có giải pháp phù hợp.

Phó Giám đốc Sở Y tế Văn Tất Phẩm tặng hoa và quà cho Trạm Y tế xã Thanh Phong (Thanh Liêm).

                                                        

Phó Giám đốc Sở Y tế Trần Viết Huệ tặng hoa, quà chúc mừng đội ngũ y bác sĩ Trạm Y tế xã Chuyên Ngoại (Duy Tiên) nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Chu Bình- Hải Yến - 

Trần Ích

Chu Bình, Hải Yến, Trần Ích

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.