Hàng trăm phần quà Tết dành cho trẻ em nhiễm HIV/AIDS

Ngày 18/1, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật đã tổ chức chương trình “Tết cho em Xuân Canh Tý năm 2020”, trao quà Tết cho trẻ em bị nhiễm HIV/AIDS trên địa bàn tỉnh. Chương trình đã nhận được sự chung tay chia sẻ của nhiều tập thể, cá nhân trong và ngoài tỉnh, tặng quà, động viên các cháu và gia đình vui Tết đón Xuân an lành.

Toàn cảnh chương trình "Tết cho em Xuân Canh Tý"

Tại buổi trao quà, 25 trẻ em nhiễm HIV/AIDS đang điều trị ARV và trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS (do trẻ sinh ra từ bố mẹ bị nhiễm HIV/AIDS) trên địa bàn tỉnh đã được nhận các phần quà bao gồm tiền mặt, bánh kẹo, sữa… do Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh cùng các đơn vị, tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm trao tặng.

Đại diện Nhóm Rồng Vàng huyện Bình Lục trao quà cho các cháu

Chương trình được tổ chức thường niên của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh nhằm thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, động viên trẻ em nhiễm HIV/AIDS hoặc bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS có thêm niềm tin, nghị lực vượt qua khó khăn để học tập tốt và vươn lên trong cuộc sống, cùng với gia đình có thêm điều kiện đón tết vui vẻ, đầm ấm. Đồng thời, kêu gọi cộng đồng, các tổ chức, nhà hảo tâm tiếp tục quan tâm sẻ chia đối với trẻ em nhiễm HIV/AIDS hoặc bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS để các em có thể xóa bỏ mặc cảm, vươn lên hòa nhập cộng đồng.

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh trao quà cho trẻ em nhiễm HIV

Cũng nhân dịp này, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hà Nam còn tổ chức tư vấn, khám bệnh và cấp phát thuốc cho các trẻ em bị nhiễm HIV/AIDS và trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS đang điều trị trên địa bàn tỉnh.

Giang Nam

Chu Uyên

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy