Văn phòng Chính phủ tặng quà Tết cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam huyện Lý Nhân

Sáng 28/1, tại UBND xã Văn Lý (Lý Nhân), Văn phòng Chính phủ phối hợp với Trung ương Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) Việt Nam tổ chức chương trình trao quà “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Mậu Tuất năm 2018 trên địa bàn huyện Lý Nhân.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng trao quà Tết cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam của 2 xã Văn Lý và Hợp Lý (Lý Nhân).

Dự buổi lễ có các đồng chí: Mai Tiến Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ; Nguyễn Đức Minh, Phó Bí thư Đảng ủy Văn phòng Chính phủ; Bùi Quang Cẩm, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Anh Tiến, Chủ tịch Công đoàn Văn phòng Chính phủ, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ; lãnh đạo Trung ương Hội CTĐ Việt Nam; đại diện lãnh đạo Công đoàn, Đoàn thanh niên, lãnh đạo các cục, vụ Văn phòng Chính phủ; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị của Trung ương Hội CTĐ Việt Nam, Hội CTĐ tỉnh; đại diện các sở, ban, ngành của tỉnh; trung tâm điều dưỡng thương binh…

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng chia sẻ: Việc trao, tặng quà cho các đối tượng hôm nay thể hiện trách nhiệm đối với các gia đình chính sách, lòng biết ơn đối với những người đã cống hiến, hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng trao phần quà cho UBND xã Văn Lý và Hợp Lý.

Bộ  trưởng, Chủ nhiệm văn phòng Chính Phủ Mai Tiến Dũng đề nghị, các cấp ủy, chính quyền và xã hội quan tâm hơn nữa đến những gia đình chính sách, gia đình người có công với cách mạng, đặc biệt trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, góp phần ổn định đời sống, xây dựng một xã hội bình đẳng, văn minh. Bộ trưởng mong các cháu thiếu nhi của Văn Lý, Hợp Lý phát huy truyền thống hiếu học, tiếp nối cha anh, không ngừng học tập, rèn luyện, phấn đấu, trở thành người có ích cho xã hội.

Tại buổi lễ, 100 suất quà, trị giá 1,1 triệu đồng/suất đã được trao cho các gia đình chính sách, người có công, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 2 xã Văn Lý và Hợp Lý. Ngoài ra, 10 ti vi Sam sung 55 inch được trao cho Trung tâm Điều dưỡng thương bệnh binh Liêm Cần, Trung tâm Điều dưỡng thương bệnh binh Kim Bảng, UBND xã Văn Lý và UBND xã Hợp Lý. 

Nhân dịp này, Tổng Công ty Công nghiệp xi măng Việt Nam cũng trao tặng 500 triệu đồng cho huyện Lý Nhân để huyện thực hiện công tác an sinh xã hội trong thời gian tiếp theo.

Tin: Hoàng Hải. Ảnh: Nguyễn Hiền

Hải Yến

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.