Tập huấn “Đào tạo lái xe an toàn cho cán bộ, người lao động”

Sáng 30/11, Honda Việt Nam phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh, Ban Quản lý Khu công nghiệp Hà Nam, HEAD Tiến Lý 3 tổ chức khóa tập huấn kiến thức và kỹ năng lái xe mô tô an toàn cho 200 cán bộ, công nhân viên công ty TNHH hệ thống dây dẫn Sumi Việt Nam.

Đại diện công ty Honda hướng dẫn thực hành lái xe an toàn.

Các cán bộ, người lao động của công ty TNHH hệ thống dây dẫn Sumi Việt Nam đã được các hướng dẫn viên lái xe an toàn của Honda Việt Nam hướng dẫn trao đổi nhiều nội dung bổ ích, thiết thực: Cách kiểm tra xe hàng ngày trước khi đi; tầm quan trọng của mũ bảo hiểm; tư thế lái xe đúng; cách nhận biết hệ thống biển báo đường bộ; phương pháp phỏng đoán rủi ro; kỹ năng phanh trong các tình huống khẩn cấp; kỹ thuật thăng bằng…Cùng với đó là những trò chơi ghép biển báo giao thông nhanh nhằm củng cố kiến thức về hệ thống biển báo hiệu đường bộ cho các cán bộ công nhân viên tham gia tập huấn.

Lớp tập huấn nằm trong khuôn khổ chiến dịch “An toàn giao thông cùng Honda Việt Nam” lần thứ 3 tại Hà Nam. Hai lần trước, Honda Việt Nam đã tổ chức đào tạo được trên 200 cán bộ phụ trách an toàn của hơn 100 công ty trong khu công nghiệp của Hà Nam.

Giang Nam

Chu Uyên

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.