Hội Nhà báo tỉnh gặp mặt nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2018), chiều 15/6, Thường trực Hội Nhà báo tỉnh đã tổ chức gặp mặt cán bộ, hội viên các chi hội trực thuộc.

Cán bộ, hội viên Hội Nhà báo tỉnh tại buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt các nhà báo cùng nhau ôn lại truyền thống của báo chí cách mạng Việt Nam, những đóng góp to lớn của báo chí cách mạng với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng chủ nghĩa xã hội, đổi mới toàn diện đất nước và hội nhập quốc tế.

Đồng hành cùng sự phát triển của báo chí cả nước, báo chí Hà Nam đã có những đóng góp tích cực ở mỗi giai đoạn lịch sử. Hiện tại tỉnh có 3 cơ quan báo chí và một số cơ quan thường trú của báo trung ương, hệ thống đài truyền thanh cấp huyện, xã. Các cơ quan báo chí được quan tâm đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, xây dựng đội ngũ người làm báo đủ mạnh về trình độ chuyên môn nghiệp vụ, có phẩm chất chính trị.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Hồng Kỳ, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Hà Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh đã gửi tới toàn thể hội viên lời chúc sức khỏe, thành công. Đồng chí khẳng định thời gian qua hoạt động báo chí trên địa bàn tỉnh diễn ra sôi động, đáp ứng nhiệm vụ chính trị được giao. Các cơ quan báo chí đã tổ chức tốt việc tuyên truyền các sự kiện chính trị, văn hoá, xã hội quan trọng, chuyển tải chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước, biểu dương những cách làm hay, việc làm tốt, phát hiện những vấn đề phát sinh trong đời sống, tồn tại, hạn chế trong quá trình triển khai chính sách ở cơ sở để phản ánh. Các nhà báo đã giữ gìn đạo đức nghề nghiệp, nâng cao trách nhiệm, nghĩa vụ công dân.

Đồng chí cũng nhấn mạnh thời gian tới đặt ra nhiều nhiệm vụ trong công tác thông tin tuyên truyền, đòi hỏi các cơ quan báo chí, cán bộ, hội viên phải không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đạo đức tác phong nghề nghiệp để thực hiện tốt nhiệm vụ. Hội Nhà báo tỉnh, các chi hội cũng sẽ tiếp tục quan tâm giáo dục đạo đức nghề nghiệp, chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ, hội viên. Bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho cán bộ, hội viên, tăng cường giao lưu, trao đổi nghiệp vụ. Tiếp tục phát triển hội viên mới, chú ý ở các đài truyền thanh huyện, cơ quan thường trú báo trung ương ở địa phương. Đồng chí đề nghị cán bộ hội các cấp, hội viên có sự chung tay góp sức để xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh, thực sự là ngôi nhà chung của những người làm báo.

Tại buổi gặp mặt, 7 hội viên có nhiều đóng góp cho sự nghiệp báo chí cách mạng Việt Nam được trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam.

Lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh trao Giấy khen cho các cá nhân có nhiều thành tích trong công tác hội năm 2017.

Hội Nhà báo tỉnh cũng tặng Giấy khen cho 2 tập thể là Chi hội Báo Hà Nam, Chi hội Đài PT- TH tỉnh và 2 tác giả đoạt giải Bạc Liên hoan PT- TH toàn quốc năm 2018, 16 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội năm 2018.

Sau buổi gặp mặt các nhà báo cùng tham gia hoạt động giao lưu thể thao.

Đ.H. Ảnh: Khương Doanh

Đỗ Hồng, Khương Doanh

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.