Tuyên dương 35 giáo viên trẻ tiêu biểu tỉnh Hà Nam năm 2017

Nhân kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, Tỉnh đoàn Hà Nam vừa phối hợp với Sở Giáo dục- Đào tạo và Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại TCM Group tổ chức Chương trình Tri ân các thày giáo, cô giáo và tuyên dương giáo viên trẻ tiêu biểu tỉnh Hà Nam năm 2017.

Tới dự buổi lễ có các đồng chí: Lê Thị Thanh Hà, Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Nguyễn Đức Toàn, Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Bùi Quang Cẩm, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo các sở, ngành, huyện, thành phố và 1.000 học sinh tiêu biểu trên địa bàn toàn tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao thưởng cho các giáo viên trẻ tiêu biểu.

Đây là một hoạt động có ý nghĩa sâu sắc trong việc ghi nhận, biểu dương những thành tích mà cá nhân các giáo viên trẻ đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, là dịp để các ngành, các cấp, toàn xã hội tri ân và vinh danh các thế hệ thầy giáo, cô giáo đã và đang có nhiều đóng góp cho sự nghiệp phát triển giáo dục.

Trong khuôn khổ buổi lễ, các đại biểu và các em học sinh còn được theo dõi chương trình giao lưu với các khách mời là các thầy giáo, cô giáo làm cán bộ quản lý và học sinh giỏi của trường THPT chuyên Biên Hòa, trường THCS Mộc Nam (huyện Duy Tiên).

Tại đây, thông qua việc chia sẻ kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, quản lý và học tập cùng những kỉ niệm và ước mơ trong tương lai, các khách mời đã khẳng định vai trò lớn lao của nghề giáo và người thầy đối với sự nghiệp giáo dục nói chung, đào tạo và bồi dưỡng nguồn nhân lực nói riêng.

Chương trình giao lưu đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với các đại biểu và các em học sinh.

Các khách mời tham gia chương trình tọa đàm.

Ghi nhận và biểu dương thành tích trong công tác giảng dạy và tham gia các phong trào trong nhà trường, Ban tổ chức đã trao Giấy chứng nhận giáo viên trẻ tiêu biểu tỉnh Hà Nam năm 2017 và kỷ niệm chương cho 35 giáo viên xuất sắc đến từ các trường học trên địa bàn toàn tỉnh. Từ những hoạt động này sẽ tạo sức lan tỏa rộng lớn trong đội ngũ giáo viên và toàn xã hội, giúp động viên, khuyến khích các thầy giáo, cô giáo tích cực phấn đấu, không ngừng đổi mới, sáng tạo, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục.

Thanh Hà

Thanh Hà

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.