Trường Mầm non Hoa Sen: Liên hoan văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Trường Mầm non Hoa Sen (thành phố Phủ Lý) vừa tổ chức Lễ mít tinh và liên hoan văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

 Cô và trò Trường Mầm non Hoa Sen tham dự lễ mít tinh kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Tại đây, cô, trò và các đại biểu dự buổi lễ đã cùng nhau ôn lại truyền thống hiếu học, tôn sư trọng đạo của dân tộc Việt Nam, lịch sử ra đời của ngày 20/11.

Trong sự phát triển chung của toàn ngành, những năm qua, bằng sự lao động bền bỉ, sự cố gắng, nỗ lực không ngừng đổi mới, sáng tạo của các thế hệ cán bộ quản lý, nhà giáo, chất lượng giáo dục của nhà trường đã có những bước đi vững chắc cả về quy mô cũng như chất lượng giáo dục được các cấp, ngành và nhân dân tin tưởng. Đó chính là điều kiện thuận lợi để nhà trường thực hiện tốt hơn những yêu về phát triển giáo dục những năm tới…

Ngay sau lễ mít tinh, cô và trò nhà trường đã cùng nhau biểu diễn các tiết mục văn nghệ chào mừng với các bài múa, hát ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, tôn vinh nghề giáo viên...

Được biết, cùng với lễ mít tinh và biểu diễn văn nghệ, những ngày qua, Trường Mầm non Hoa Sen còn tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa như: hội giảng, thi đấu thể thao, đẩy mạnh phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong toàn trường.

T.T.Hà

Thanh Hà

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy