Trường Cao đẳng nghề Hà Nam khai giảng năm học mới

Trường Cao đẳng nghề Hà Nam vừa tổ chức khai giảng năm học 2017-2018. Tới dự và chúc mừng nhà trường có đồng chí Bùi Quang Cẩm, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đồng chí Bùi Quang Cẩm, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới.

Năm học 2016-2017, Trường Cao đẳng nghề Hà Nam đã tổ chức tuyển sinh được 1.376 học sinh, sinh viên (HSSV) và người học nghề thường xuyên vào các lớp hệ cao đẳng, hệ trung cấp và văn hóa nghề, lớp hệ sơ cấp, lớp đào tạo lao động ngành công nghiệp hỗ trợ doanh nghiệp Nhật Bản. Kết quả thi tốt nghiệp các hệ đào tạo, 100% HSSV, học viên đỗ tốt nghiệp, trong đó 55% học sinh, học viên và 82% sinh viên hệ cao đẳng đạt loại khá-giỏi. Có 100% HSSV đạt yêu cầu về học tập và rèn luyện, không có HSSV xếp loại yếu kém.

Nâng cao chất lượng giáo dục văn hóa, đào tạo nghề cho người học, năm học 2017-2018, nhà trường tiếp tục đẩy mạnh thực hiện giáo dục toàn diện, đổi mới phương pháp dạy và học, xây dựng và củng cố đội ngũ giáo viên có nghiệp vụ sư phạm vững vàng, được chuyên môn hóa theo ngành nghề đào tạo, tích cực đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ tốt cho công tác dạy và học…

Đồng thời, chủ động nghiên cứu, tìm hiểu thị trường lao động, nhu cầu học nghề trong thực tế, thực hiện tốt công tác tuyên truyền, quảng bá các ngành nghề đào tạo của nhà trường, có sự liên kết chặt chẽ với các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trong và ngoài tỉnh giúp HSSV có điều kiện thực tập cũng như được tư vấn, giới thiệu việc làm phù hợp với ngành nghề đào tạo và tay nghề sau khi tốt nghiệp. 

Lãnh đạo nhà trường trao thưởng cho các học sinh đạt thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2016-2017.

Bên cạnh đó, tiếp tục thực hiện tốt hơn đề án đầu tư mở rộng trường giai đoạn 2016-2020 về diện tích, quy mô, đầu tư xây dựng và mua sắm trang thiết bị theo hướng nghề trọng điểm quốc gia, góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng dạy văn hóa và đào tạo nghề cho những năm tới.

Thanh Hà

Thanh Hà

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy