Trung tâm ngoại ngữ Apax English Hà Nam, địa chỉ học tiếng Anh tin cậy

Mới được thành lập và đi vào hoạt động chưa đầy hai năm nhưng Trung tâm ngoại ngữ Apax English Hà Nam (có địa chỉ tại tầng 3, tòa nhà Viettel, thành phố Phủ Lý) đã trở thành một địa chỉ tìm đến của nhiều bậc cha mẹ khi có nhu cầu cho con học tiếng Anh.

Lớp học tiếng Anh với người nước ngoài dành cho học sinh tiểu học ở Trung tâm ngoại ngữ Apax English Hà Nam.

Với mong muốn cho con học tại trung tâm này để có thêm cơ hội được học và giao tiếp với giáo viên nước ngoài, củng cố kỹ năng nghe, nói, nhiều phụ huynh chia sẻ: Khi Trung tâm Apax English Hà Nam  thành lập, cho con đến học thử, thấy con hứng thú, quan sát cách dạy của giáo viên khá tích cực, hiệu quả nên quyết định đăng ký cho con theo học. Sau hơn một năm, nhận thấy kỹ năng nghe, nói của trẻ đã được cải thiện tương đối tích cực, trẻ mạnh dạn và sôi nổi hơn trước rất nhiều…

Được biết, hiện tại Apax English Hà Nam đang thu hút khoảng trên 300 học sinh các độ tuổi. Để đáp ứng nhu cầu học tập tiếng Anh của người học, tại các lớp học, trung tâm có sự đầu tư đầy đủ các loại máy móc, trang thiết bị phục vụ cho việc dạy và học theo phân khúc giáo dục ngoại ngữ cao cấp như: lớp học trang  trí theo từng chủ đề, phù hợp với từng đối tượng học sinh; hệ thống tivi màn hình cảm ứng được tích hợp toàn bộ giáo trình điện tử giúp học sinh tương tác tốt hơn trong giờ học; thiết bị ánh sáng tiêu chuẩn; mô hình trường quay thu nhỏ Apax Studio giúp học sinh có cơ hội được tiếp cận và tự do sáng tạo các sản phẩm tư duy theo sở thích.

Cùng với sự đầu tư về cơ sở vật chất, xác định chất lượng giáo viên có vai trò quan trọng, quyết định đến hiệu quả dạy học cũng như mục tiêu duy trì và phát triển cơ sở nên ngay từ khi thành lập, Apax English Hà Nam đã có sự quan tâm đặc biệt đến công tác tuyển chọn, kiểm soát chất lượng giáo viên.

Bà Tăng Thị Thu Trang, Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ Apax English Hà Nam, cho biết: Hiện tại, 100% giáo viên của trung tâm đều là các giáo viên ngoại ngữ đến từ các quốc gia bản ngữ trực tiếp đứng lớp. Không chỉ đáp ứng tiêu chí là người bản ngữ, sau khi được tuyển dụng, các giáo viên còn được trải qua nhiều lớp đào tạo, bồi dưỡng kỹ năng, trình độ chuyên môn về giảng dạy nên bảo đảm sự yên tâm về ngôn ngữ, cách phát âm cũng như phương pháp dạy học ngoại ngữ cho học sinh.

Trong quá trình học tập, thông qua phương pháp học E-learning, học sinh Apax English Hà Nam có thêm được môi trường tiếp xúc tiếng Anh tự nhiên, chủ động được việc học, rèn luyện toàn diện các kỹ năng nghe-nói-đọc-viết, tăng cường khả năng tư duy ngôn ngữ nhanh nhạy. Không những thế, Apax English Hà Nam còn cam kết mang tới cho người học sự trải nghiệm chương trình học tập tiếng Anh tiên tiến April English (chương trình dành cho trẻ em châu Á từ 6-14 tuổi) và phương pháp “Học tập sáng tạo” kết hợp giữa ngôn ngữ với nghệ thuật và tư duy.

100% các giờ học đều do giáo viên nước ngoài đảm trách và có sự hỗ trợ của đội ngũ giáo viên trợ giảng, giúp học sinh mới được làm quen và tiếp cận dần dần với phương pháp giảng dạy tiên tiến. Bên cạnh việc bảo đảm chất lượng các giờ học tại lớp, trung tâm còn tổ chức thường xuyên nhiều hoạt động ngoại khóa, thu hút, lôi cuốn học sinh tham gia và trải nghiệm.

Với sự cạnh tranh lành mạnh bằng chính chất lượng hoạt động và hiệu quả kinh doanh, đặt yếu tố con người và chất lượng giáo dục làm mục tiêu quan tâm hàng đầu, tin chắc trong thời gian tới, Trung tâm ngoại ngữ Apax English Hà Nam sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng, lựa chọn nhiều hơn của người dân Hà Nam.

Thanh Hà

Thanh Hà

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy