Thành phố Phủ Lý kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Ngành giáo dục thành phố Phủ Lý vừa long trọng tổ chức lễ kỉ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2017). Đồng chí Bùi Quang Cẩm, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo các sở, ngành, lãnh đạo thành phố Phủ Lý đã tới dự lễ kỉ niệm.

Các đại biểu tham dự buổi lễ đã cùng nhau ôn lại truyền thống hiếu học, tôn sư trọng đạo của dân tộc Việt Nam, lịch sử ra đời của ngày 20/11-ngày lễ tôn vinh các nhà giáo.

35 năm qua, bằng sự lao động bền bỉ, sự cố gắng, nỗ lực không ngừng đổi mới, sáng tạo của các thế hệ cán bộ quản lý, nhà giáo, sự quan tâm của các cấp, ngành và của toàn xã hội, sự nghiệp giáo dục của thành phố Phủ Lý đã có những bước đi vững chắc cả về quy mô cũng như chất lượng giáo dục.

Đến nay, thành phố đã có 46/62 trường công lập đạt chuẩn quốc gia, 100% giáo viên chuẩn về trình độ, trong đó có trên 88% đạt trên chuẩn. Hàng năm, chất lượng giáo dục toàn diện và mũi nhọn của thành phố luôn dẫn đầu toàn tỉnh. Qua các phong trào thi đua, toàn ngành đã có hàng nghìn lượt tập thể, cá nhân được tặng các danh hiệu, phần thưởng vì đã có nhiều thành tích và đóng góp cho sự nghiệp giáo dục…

Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, đồng chí Bùi Quang Cẩm, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Cờ đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm học 2016-2017 của Chính phủ cho Trường Tiểu học Minh Khai.

Phát biểu tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo và các thế hệ cán bộ, giáo viên qua các thời kỳ đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những kết quả, thành tích của ngành giáo dục thành phố những năm qua. Đồng thời khẳng định, sẽ tiếp tục có sự quan tâm, động viên đối với sự nghiệp phát triển giáo dục của toàn ngành, tin tưởng với sự đoàn kết, đổi mới, sáng tạo của toàn ngành sẽ là điều kiện thuận lợi để thực hiện tốt hơn những yêu về phát triển giáo dục những năm tới…

Nhân dịp này, đã có 10 cá nhân được tặng Kỷ niệm chương do có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục của thành phố, 4 tập thể xuất sắc được tặng thưởng. Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, đồng chí Bùi Quang Cẩm, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã trao Cờ Đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm học 2016-2017 cho Tập thể Trường Tiểu học Minh Khai.

Thanh Hà

Thanh Hà

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy