Khai mạc cuộc thi “Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm trong các cơ sở giáo dục mầm non”

Sáng 26/3, Sở Giáo dục và Đào tạo đã khai mạc cuộc thi "Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm trong các cơ sở giáo dục mầm non" năm học 2017 - 2018.

Tham gia cuộc thi có 30 trường mầm non có sản phẩm tiêu biểu xuất sắc được lựa chọn từ cuộc thi cấp huyện, thành phố.

Cuộc thi sẽ lựa chọn ra 12 sản phẩm tiêu biểu của 6 huyện, thành phố để Ban giám khảo xuống chấm điểm thực tế tại trường mầm non có tác phẩm được lựa chọn. Sau đó, sẽ chọn ra trường có sản phẩm đạt các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích.

Các đại biểu tham quan các sản phẩm dự thi.

Cuộc thi “Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm trong các cơ sở giáo dục mầm non” là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2017-2018.

Cuộc thi nhằm đánh giá, lựa chọn những sản phẩm tiêu biểu, xuất sắc để tham dự cuộc thi cấp Bộ và chia sẻ kinh nghiệm trong các đợt tổ chức hội thảo.

Đồng thời, nâng cao nhận thức và năng lực cho cán bộ quản lý, giáo viên mầm non trong việc tổ chức xây dựng và sử dụng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm phù hợp với điều kiện cụ thể của trường, lớp, địa phương, góp phần đẩy mạnh việc xây dựng và tổ chức hoạt động cho trẻ học mà trải nghiệm. Từ đó, nâng cao chất lượng thực hiện chương trình giáo dục mầm non, huy động sự tham gia của cha mẹ và cộng đồng trong việc xây dựng môi trường và tổ chức các hoạt động cho trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non.

Cuộc thi diễn ra trong 6 ngày từ ngày 26 - 30/3 và tổng kết, trao giải vào ngày 3/4/2018 tại Trường Mầm non Hoa Sen (thành phố Phủ Lý).

Hải Yến

Hải Yến

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.