Huyện Bình Lục tổng kết phong trào thi đua năm học 2017-2018

Năm học qua, toàn huyện có hơn 587 học sinh đạt giải trong các kỳ thi chọn HSG các cấp, kỳ thi HSG văn hóa lớp 9 có 33 học sinh đạt giải. Được sự hỗ trợ từ nhiều phía, các nhà trường trên địa bàn huyện cũng đẩy mạnh công tác xây dựng trường chuẩn quốc gia, hiện có 51/58 trường học được công nhận đạt chuẩn quốc gia...

Năm học 2017-2018, cùng với việc nâng cao chất lượng giáo dục đại trà, công tác bồi dưỡng học sinh giỏi (HSG) của huyện Bình Lục cũng được quan tâm, coi trọng. Năm học qua, toàn huyện có hơn 587 học sinh đạt giải trong các kỳ thi chọn HSG các cấp, kỳ thi HSG văn hóa lớp 9 có 33 học sinh đạt giải. Được sự hỗ trợ từ nhiều phía, các nhà trường trên địa bàn huyện cũng đẩy mạnh công tác xây dựng trường chuẩn quốc gia, hiện có 51/58 trường học được công nhận đạt chuẩn quốc gia. Phong trào tự học, tự bồi dưỡng để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, phấn đấu trở thành giáo viên dạy giỏi được đông đảo giáo viên tích cực tham gia. Đã có 100% giáo viên các cấp học có trình độ đạt chuẩn, tỉ lệ trên chuẩn ngày càng tăng.

Thừa ủy quyền Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Trần Xuân Dũng, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Bình Lục, trao Cờ thi đua xuất sắc cho Trường Tiểu học Tiêu Động.

Các phong trào thi đua, các cuộc vận động khác như: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, “Mỗi thày cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, “Dân chủ, kỉ cương, tình thương, trách nhiệm”…cũng được toàn ngành triển khai thực hiện sâu rộng, có chất lượng.

Để ghi nhận và biểu dương những thành tích xuất sắc cũng như sự đóng góp tích cực trong phong trào thi đua năm học 2017-2018 của các tập thể, cá nhân, ngành giáo dục huyện Bình Lục đã có 250 tập thể và cá nhân vinh dự được tặng các danh hiệu thi đua cùng các hình thức khen thưởng cao quý.

T.T.Hà

Thanh Hà

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy