Hơn 1.200 học sinh Trường THPT Chuyên Biên Hòa tham dự giao lưu Đánh thức khát vọng

Tại Trường THPT Chuyên Biên Hòa, Mobifone Hà Nam vừa tổ chức Chương trình giao lưu Đánh thức khát vọng với sự tham gia của hơn 1.200 học sinh.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện về giáo dục do Tập đoàn Viễn thông Mobifone Việt Nam tổ chức tại nhiều trường học trên cả nước, Chương trình giao lưu Đánh thức khát vọng đã rất thành công trong việc thực hiện mục tiêu chia sẻ kinh nghiệm sống, truyền động lực, khơi dậy ước mơ, khát vọng chinh phục thành công cho học sinh. 

Học sinh giao lưu cùng diễn giả Nguyễn Sơn Lâm.

Tham dự Chương trình, giáo viên và học sinh Trường THPT Chuyên Biên Hòa đã được chứng kiến, chia sẻ nhiều cung bậc cảm xúc khi được nghe 2 diễn giả đặc biệt, “chàng trai chinh phục đỉnh Phanxipan bằng nạng gỗ” Nguyễn Sơn Lâm và “tài năng âm nhạc khiếm thị” Hà Chương, kể những câu chuyện về số phận không may mắn cũng như nghị lực, khát vọng sống tạo nên những kỳ tích cho bản thân. Chia sẻ với các em học sinh, hai diễn giả khẳng định: mỗi con người muốn đạt được những đích đến trong cuộc đời, nhất định phải có ước mơ, có khát vọng chinh phục ước mơ, biết yêu đời và tự tin vào chính mình…Trong chương trình, nhiều học sinh đã được trực tiếp giao lưu, đặt câu hỏi cho hai diễn giả, không còn khoảng cách giữa người nói và người nghe.

Với thông điệp: Không có gì là không thể, chỉ cần có niềm tin, bạn sẽ làm nên điều kỳ diệu, Chương trình giao lưu Đánh thức khát vọng và hai diễn giả đã thực sự tạo được ấn tượng sâu sắc cho các em học sinh về ý chí và nghị lực vượt khó, vươn lên. Qua đó, đã giúp truyền vào nhận thức, tư duy, tình cảm của các em những ngọn lửa khát vọng, ươm mầm cho những ước mơ.

10 học sinh được nhận học bổng Mobifone.

Trong khuôn khổ Chương trình, Mobifone Hà Nam còn trao tặng 10 suất học bổng Mobifone cho 10 học sinh có hoàn cảnh khó khăn và 1.000 quyển sách “Đánh thức khát vọng” cho thư viện nhà trường.

T.T.Hà

Thanh Hà

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy