Hội thi làm bánh trong học sinh Trường THPT B Phủ Lý

Nhân kỷ niệm 67 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, Công đoàn và Đoàn thanh niên Trường THPT B Phủ Lý vừa phối hợp tổ chức Hội thi làm bánh trong học sinh các khối lớp.

Các em học sinh hứng thú với hội thi làm bánh.

Tham gia  hội thi có 27 đội thi đến từ các khối, lớp trong toàn trường. Trong thời gian 90 phút, các đội thi thực hiện làm các loại bánh đã đăng ký với ban tổ chức. Với những nguyên liệu được chuẩn bị sẵn, các đội thi đã trổ tài làm ra nhiều loại bánh như: bánh phu thê, bánh tẻ, bánh nếp, bánh trôi nước, bánh kem, bánh coconut… Dưới bàn tay khéo léo, sự sáng tạo của thành viên các đội thi, các sản phẩm bánh được làm có màu sắc mới lạ, hình thức tương đối đẹp mắt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Ban giám khảo chấm thi các đội tham gia hội thi làm bánh.

Trải qua 2 vòng thi, Ban giám khảo đã chọn được 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 9 giải Khuyến khích để trao cho các đội dự thi…Đây là một trong những hoạt động thiết thực được nhà trường tổ chức thường niên, giúp các em học sinh được giao lưu, học hỏi, thể hiện tài năng, sự khéo léo và góp phần không nhỏ trong việc thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện trong nhà trường hiện nay.

Trong khuôn khổ của Hội thi làm bánh chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, Trường THPT B Phủ Lý còn phối hợp với Trung tâm Anh ngữ quốc tế Ocean tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ (CLB) tiếng Anh năm học 2017-2018 với mục đích mang lại cho học sinh môi trường học tập, vui chơi lành mạnh. Tham gia CLB, các thành viên có nhiều cơ hội làm việc và học tập theo nhóm, trau dồi vốn từ vựng, rèn luyện kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh. Dự kiến sau khi thành lập, CLB sẽ duy trì hoạt động thường xuyên từ 1-2 buổi/tháng…

Thanh Hà

Thanh Hà

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy