Gặp mặt các đội tuyển tham dự Kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia THPT năm 2018

Sáng 5/1, tại Trường THPT Chuyên Biên Hòa, Sở Giáo dục & Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức gặp mặt giáo viên và học sinh các đội tuyển tham dự kỳ thi chọn học sinh giỏi (HSG) quốc gia THPT năm 2018.

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Bùi Quang Cẩm, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các huyện, thành phố, các sở, ngành, đoàn thể của tỉnh cùng đông đảo học sinh Trường THPT Chuyên Biên Hòa và đặc biệt là 74 học sinh tham gia các đội tuyển.

Kỳ thi được Bộ GD&ĐT ấn định tổ chức trong 3 ngày: Từ 11-13/1/2018.

Tại buổi gặp mặt, đại diện Sở GD&ĐT công bố quyết định thành lập 10 đội tuyển tham dự kỳ thi chọn HSG quốc gia THPT năm học 2018. Theo đó, toàn tỉnh có 74 học sinh dự thi ở các môn: Toán, Vật lý, Hóa học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Sinh học, Tin học, Tiếng Anh, Tiếng Nga. Trong đó, có 52 học sinh lớp 12, 22 học sinh lớp 11.

Đồng chí Bùi Quang Cẩm, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho các giáo viên lãnh đội tuyển dự kì thi chọn HSG quốc gia 2018.

Trường THPT Chuyên Biên Hòa được giao nhiệm vụ bồi dưỡng các đội tuyển. Để việc ôn luyện đạt hiệu quả, nhà trường đã phân công giáo viên giảng dạy đội tuyển các phần việc cụ thể, phù hợp với chuyên môn và sở trường của từng người. Đến nay, 10 đội tuyển HSG với 74 học sinh đã được trang bị đủ kiến thức, kỹ năng và tự tin bước vào kỳ thi.

20 năm đảm trách sứ mệnh tuyển chọn và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu ở tất cả các môn văn hóa tham dự các kỳ thi chọn HSG THPT quốc gia, Trường THPT Chuyên Biên Hòa đã đưa Hà Nam đứng trong top những tỉnh, thành có nhiều học sinh đạt giải, nhiều môn có học sinh đạt giải cao.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Sở GD&ĐT đã ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực, tâm huyết của đội ngũ cán bộ quản lý Trường THPT Chuyên Biên Hòa và giáo viên tham gia bồi dưỡng cho đội tuyển. Đồng thời mong muốn các giáo viên lãnh đội và các em học sinh nỗ lực ôn tập, giữ tinh thần, sức khỏe tốt nhất từ nay đến lúc kỳ thi diễn ra.

Lãnh đạo UBND tỉnh, Sở GD&ĐT trao quà cho các em học sinh dự kì thi chọn HSG quốc gia 2018.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo UBND tỉnh, Sở GD&ĐT đã tặng quà, động viên các thầy, cô giáo lãnh đội và 74 em học sinh nỗ lực để dành được kết quả tốt nhất trong kỳ thi.

Hoàng Hải

Hải Yến

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.