Hà Nam quyết định cho học sinh tiếp tục được nghỉ học đến hết tháng 2

Thực hiện sự chỉ đạo của Bộ giáo dục và đào tạo về việc kéo dài thời gian nghỉ học của học sinh, sinh viên do dịch bệnh Covid-19, ngày 15/2, UBND tỉnh đã có văn bản quyết định về việc tiếp tục cho trẻ em, học sinh trên địa bàn tỉnh nghỉ học để phòng chống dịch bệnh do Covid-19.

Ảnh minh họa.

Theo đó, do tình hình dịch, bệnh Covid-19 vẫn có nhiều diễn biến phức tạp, mức độ lây lan cao, UBND tỉnh đã xem xét và quyết định cho trẻ em các trường mầm non, học sinh các cấp học, học viên các trung tâm GDTX- Hướng nghiệp tỉnh và trung tâm GDNN-GDTX trên địa bàn tỉnh Hà Nam sẽ tiếp tục được nghỉ học đến hết tháng 2/2020.

Trong thời gian học sinh nghỉ học, UBND tỉnh yê cầu các sở, ngành, địa phương thông báo, hướng dẫn cụ thể việc cho học sinh nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh do Covid-19 gây ra và hướng dẫn học sinh các phương pháp ôn tập và tự học tại nhà. Đồng thời tiếp tục có sự phối hợp với ngành y tế hướng dẫn các nhà trường phun thuốc tiêu độc, khử trùng và thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh trong trường học.

Thanh Hà

Thanh Hà

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.