Duy Tiên tiếp nhận trên 635 triệu đồng tiền hỗ trợ hộ nghèo Xuân Mậu Tuất 2018

Chuẩn bị đón Tết Mậu Tuất 2018, Ban vận động “Quỹ Vì người nghèo” tỉnh phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức trao quà cho các hộ nghèo huyện Duy Tiên.

Dự buổi trao quà có đồng chí Hà Thị Minh Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Huyện ủy - HĐND - UBND, Ủy ban MTTQ huyện; đại diện các xã, thị trấn trong huyện.

Đồng chí Hà Thị Minh Tâm, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh trao tiền hỗ trợ Tết cho hộ nghèo huyện Duy Tiên.

Theo phân bổ quà Tết của Ban vận động Quỹ "Vì người nghèo tỉnh”, Tết Mậu Tuất 2018, huyện Duy Tiên có 1.271 hộ nghèo được nhận quà Tết với tổng số tiền 635.500.000 đồng. Bên cạnh đó, một số doanh nghiệp cũng đã hỗ trợ cho huyện 1,5 tấn gạo và nhiều phần quà thiết thực khác. Sau khi tiếp nhận quà của tỉnh, các địa phương sẽ chuyển đến tận tay đến các hộ nghèo trên địa bàn.

Kết thúc buổi trao quà, đại diện lãnh đạo huyện Duy Tiên cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo của Tỉnh ủy-HĐND-UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, sự giúp đỡ của Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Hà Nam. Mong rằng trong thời gian tới, huyện tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện và nhận được nhiều sự hỗ trợ hơn nữa từ phía các cơ quan, tổ chức, các cá nhân có lòng hảo tâm đối với người nghèo của địa phương.

Hải Yến

Hải Yến

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy