Thành đoàn Phủ Lý tổ chức hội thi Chỉ huy đội giỏi năm học 2017 - 2018

Sáng 22/3, tại Trường THCS Lương Khánh Thiện, Ban Thường vụ (BTV) Thành đoàn - Hội đồng Đội thành phố Phủ Lý phối hợp với Phòng Giáo dục – Đào tạo thành phố tổ chức hội thi Chỉ huy đội giỏi thành phố Phủ Lý năm học 2017-2018.

Tham dự hội thi có 19 thí sinh là Chỉ huy liên Đội đến từ các trường THCS trên địa bàn thành phố.

Các thí sinh tham gia phần thi chi đội tài năng.

Các thí sinh đã trải qua 4 phần thi gồm: phần thi lý thuyết (thi kiến thức công tác Đội) bằng hình thức trả lời các câu hỏi trắc nghiệm xoay quanh những hiểu biết về lịch sử quê hương, về Bác Hồ, tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; phần thi tự hào là người chỉ huy Đội giới thiệu về thành tích học tập của bản thân cũng như tham gia công tác Đội; phần thi Chỉ huy Đội thông minh với hình thức sân khấu hóa và cuối cùng là phần thi Chỉ huy Đội tài năng thể hiện khả năng điều hành các nghi lễ của Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, tập hợp đội hình, chỉnh đốn đội ngũ.

Ban Tổ chức trao giải Nhất cho liên đội Trường THCS Trần Phú.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giấy chứng nhận cho 19 em tham dự; trao giải Nhất cho liên đội trường THCS Trần Phú; giải Nhì cho liên đội trường THCS Trần Quốc Toản và trường THCS Lương Khánh Thiện; giải Ba cho các liên đội trường THCS Châu Sơn, Thanh Tuyền và Liêm Tiết.

Hội thi nhằm kiểm tra, đánh giá kỹ năng, nghiệp vụ, sự hiểu biết, năng lực tổ chức, điều hành các hoạt động của đội ngũ chỉ huy Đội trong các trường học. Đồng thời tạo điều kiện cho đội ngũ chỉ huy Đội được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và thể hiện kỹ năng tổ chức thực hiện phong trào hoạt động Đội. Qua đó phát hiện những tài năng tham gia hội thi cấp tỉnh trong thời gian tới.

Trần Ích

Trần Ích

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.