Phối hợp khám bệnh, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí cho gia đình chính sách

Tại Trạm Y tế phường Trần Hưng Đạo (TP. Phủ Lý), Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh vừa phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh và tổ chức Đoàn ở địa phương tổ chức khám chữa bệnh và cấp phát thuốc, tư vấn chăm sóc sức khỏe miễn phí cho đối tượng người có công, thân nhân gia đình liệt sỹ trên địa bàn phường.

 


Các y, bác sỹ khám, tư vấn chăm sóc sức khoẻ cho các đối tượng chính sách.

Tại đây, Đoàn đã khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho 153 đối tượng chính sách là thương bệnh binh, người bị nhiễm chất độc hóa học, thân nhân liệt sỹ và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đang được hưởng chế độ trên địa bàn phường. Ngoài ra, các đối tượng còn được các y, bác sỹ trực tiếp tư vấn về chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý để đảm bảo sức khỏe.

Đây là một trong những hoạt động thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" của tuổi trẻ các đơn vị đối với những người đã có nhiều đóng góp trong công cuộc bảo về nền độc lập, tự do của Tổ quốc.



Đại diện chi đoàn Công an thành phố Phủ Lý và chi đoàn Bảo hiểm xã hội tỉnh tặng quà cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Cũng trong chương trình, Chi đoàn Công an thành phố và Chi đoàn Bảo hiểm xã hội tỉnh trao tặng 05 suất quà cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Lương Hậu

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy