Hơn 720 triệu đồng ủng hộ xây nhà tình nghĩa cho cựu TNXP khó khăn

Tối 20/7, tại Nhà văn hóa trung tâm tỉnh đã diễn ra chương trình vận động ủng hộ xây Nhà tình nghĩa cho cựu TNXP có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tham dự chương trình có các đồng chí: Nguyễn Đình Khang, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Hà Thị Minh Tâm, Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh,Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Bùi Quang Cẩm, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện Hội Cựu TNXP Việt Nam; Hội Chữ thập đỏ Việt Nam; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà tài trợ trong, ngoài tỉnh và trên 700 cán bộ, hội viên cựu TNXP của tỉnh.

Các đại biểu tham gia quyên góp ủng hộ xây dựng nhà tình nghĩa cho cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn.

Hơn 2 tháng qua, cán bộ Hội cựu TNXP các cấp và cán bộ, phóng viên Báo Nhân đạo và Đời sống đã tuyên truyền, vận động trên 200 tổ chức, cá nhân các nhà hảo tâm trong, ngoài tỉnh và đã nhận được những đóng góp quý báu của 62 đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân, tiêu biểu như: Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Nam, Công ty Điện lực Hà Nam, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Hà Nam, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh tỉnh Hà Nam, Công an tỉnh Hà Nam, Thượng tọa Thích Thanh Vũ, trụ trì chùa Đọi Sơn (Duy Tiên)... Trong đó, tổng kinh phí ủng hộ xây dựng nhà cho cựu TNXP khó khăn là 723 triệu đồng; tổng kinh phí ủng hộ tặng quà cho gia đình liệt sỹ TNXP là 89 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi lễ vận động, đồng chí Bùi Quang Cẩm, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ lòng biết ơn đối với những hy sinh, mất mát của đội ngũ TNXP; đồng thời biểu dương, ghi nhận nỗ lực của Hội cựu TNXP tỉnh, tinh thần trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, hội viên cựu TNXP các cấp trong tỉnh; trân trọng cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện và sự ủng hộ quý báu, thiết thực của Trung ương Hội cựu TNXP Việt Nam, các nhà hảo tâm, các tổ chức, cá nhân, đặc biệt là sự phối hợp hiệu quả của lãnh đạo, cán bộ, phóng viên Báo Nhân đạo và Đời sống cho chương trình ý nghĩa này.

Đồng chí Bùi Quang Cẩm, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các nhà tài trợ có thành tích xuất sắc trong cuộc vận động xây dựng nhà tình nghĩa cho cựu TNXP khó khăn.

Nhân dịp này, để ghi nhận sự ủng hộ quý báu của các nhà tài trợ trong cuộc vận động xây dựng nhà tình nghĩa cho cựu TNXP có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, 7 tập thể có thành tích xuất sắc đã được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.

Thanh Vân

Thanh Vân

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy