Hội LHPN huyện Bình Lục đạt giải Nhất Hội thi “Tìm hiểu Luật Bình đẳng giới và Luật Phòng chống bạo lực gia đình”

Sáng 14/11, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức Hội thi “Tìm hiểu Luật Bình đẳng giới và Luật Phòng, chống bạo lực gia đình” năm 2017. Tham dự hội thi có 26 thí sinh đến từ 6 Hội LHPN các huyện, thành phố.

Các đội thi phải trải qua 3 phần: Phần thi chào hỏi, kiến thức và phần thi ứng xử tình huống. Nội dung hội thi chủ yếu tìm hiểu các quy định pháp luật về bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực gia đình, về trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân, gia đình và cộng đồng trong việc thực hiện phòng, chống bạo lực gia đình và bình đẳng giới.

Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh trao giải Nhất cho đội Hội LHPN huyện Bình Lục.

Với sự chuẩn bị công phu, các đơn vị đã đem đến cho người xem nhiều sắc thái riêng. Đặc biệt, ở phần thi năng khiếu, các đội đã thể hiện các tiểu phẩm với nội dung tuyên truyền đa dạng, phong phú phản ánh thực trạng vấn đề bạo lực gia đình, bất bình đẳng giới hiện nay còn tồn tại dưới nhiều hình thức…

Hội thi là dịp để các hội viên cùng giao lưu, học hỏi, chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm hoạt động thực tiễn về công tác bình đẳng giới, phòng chống bạo lực gia đình, đặc biệt là phòng chống bạo lực trên cơ sở giới.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Hội LHPN huyện Bình Lục; 2 giải Nhì cho đội Hội LHPN thành phố Phủ Lý và huyện Thanh Liêm; 3 giải Ba cho đội: Hội LHPN huyện Duy Tiên, huyện Lý Nhân và huyện Kim Bảng.

Xuân Tuân

Xuân Tuân

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy