HKH Bình Lục: Khen thưởng 200 giáo viên và học sinh có thành tích dạy, học tốt

Hội Khuyến học (HKH) huyện Bình Lục vừa tổ chức Lễ tuyên dương giáo viên giỏi, học sinh giỏi và trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó năm học 2016-2017.

Dự lễ tuyên dương có Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thị Doan, Nguyên Uỷ viên Trung ương Đảng, Nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội Khuyến học Việt Nam, cùng lãnh đạo nhiều bộ, ban, ngành và các nhà hảo tâm.

Các đại biểu tham dự buổi lễ.

Cùng với nhiều hoạt động khuyến học, khuyến tài khác, Lễ tuyên dương giáo viên giỏi, học sinh giỏi, học sinh nghèo vượt khó là một hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc được HKH huyện Bình Lục tổ chức thường niên nhằm ghi nhận sự phấn đấu, nỗ lực của các thày cô giáo và các em học sinh có thành tích cao trong học tập. Đồng thời, giúp đỡ, động viên các học sinh gia đình nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập. Thông qua các hoạt động này, các cấp HKH cũng kêu gọi sự quan tâm ủng hộ, hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm đẩy mạnh các hoạt động khuyến học, tạo điều kiện cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn được đến trường.

Tại buổi lễ, HKH huyện đã trao 200 suất quà cho các giáo viên dạy giỏi, học sinh giỏi cấp quốc gia, cấp tỉnh năm học 2016-2017 và học sinh nghèo có thành tích học tập tốt trên địa bàn với tổng giá trị gần 200 triệu đồng. Trong khuôn khổ buổi lễ, nhiều nhà hảo tâm cũng đã trao tặng cho quỹ khuyến học huyện các suất quà có giá trị, góp phần không nhỏ vào công tác khuyến học của huyện nói riêng và xây dựng xã hội học tập nói chung.

Nguyên Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trao thưởng cho các học sinh giỏi.

Lãnh đạo huyện Bình Lục trao thưởng cho các giáo viên dạy giỏi và có thành tích trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi.

Phát biểu tại buổi lễ, Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thị Doan, Nguyên Uỷ viên Trung ương Đảng, Nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội Khuyến học Việt Nam, đã biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của các giáo viên, học sinh giỏi và ghi nhận những thành tích của HKH huyện Bình Lục trong việc thực hiện công tác khuyến học, khuyến tài những năm qua. Để công tác khuyến học đi vào thực chất, đạt nhiều kết quả, Nguyên Phó Chủ tịch nước Nguyến Thị Doan, đề nghị, trong thời gian tới cấp ủy, chính quyền địa phương cần quan tâm và tạo điều kiện tốt hơn nữa cho công tác khuyến học. HKH các cấp cần chủ động đa dạng hóa các hoạt động khuyến học, tránh hình thức.,xây dựng xã hội học tập, người dân được học tập suốt đời. Về phía ngành giáo dục và các nhà trường cũng cần có sự quan tâm chăm lo đội ngũ, nâng cao chất lượng bồi dưỡng học sinh giỏi, tăng cường dạy ngoại ngữ trong trường học.

Thanh Hà

Thanh Hà

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy