Chi hội Tán trợ CTĐ Tình người thăm và tặng trên 100 triệu đồng cho thương binh Hà Nam

Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh vừa phối hợp với Chi hội Tán trợ CTĐ Tình người (Hà Nội) đi thăm và tặng quà cho thương, bệnh binh đang được nuôi dưỡng và điều trị tại các trung tâm nuôi dưỡng thương, bệnh binh trên địa bàn Hà Nam.

Chi hội đã chuẩn bị trên 200 phần quà tặng các thương, bệnh binh  tại các Trung tâm điều dưỡng thương, bệnh binh 

Thành viên Chi hội ân cần hỏi thăm, trò chuyện cùng với các thương, bệnh binh

Đoàn đã dành tặng trên 200 suất quà trị giá mỗi suất 500.000 đồng cho các thương, bệnh binh đang được nuôi dưỡng và điều trị tại ba trung tâm: Trung tâm điều dưỡng phục hồi chức năng thương bệnh binh nặng tỉnh Hà Nam (xã Liêm Cần, huyện Thanh Liêm), Trung tâm  điều dưỡng thương binh Duy Tiên, Trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng.

Các phần quà được trao tận tay các thương, bệnh binh với lời tri ân sâu sắc

Tại các nơi đến thăm, các thành viên chữ thập đỏ đã thể hiện tình cảm biết ơn và lòng tri ân sâu sắc đối với sự cống hiến, hy sinh của các thương, bệnh binh cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng hòa bình.

Ông Kim Bình Trọng, Chi hội trưởng Chi hội Tán trợ CTĐ Tình người đã trao quà cho Trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng

Bằng lời ca, tiếng hát, các thành viên Chi hội Tán trợ CTĐ Tình người đã động viên tinh thần các thương, bệnh binh vượt qua mọi đớn đau về bệnh tật; khơi dậy tình yêu đất nước, yêu cuộc sống, đoàn kết gắn bó trong mỗi người. 

Tất cả cùng cất cao tiếng hát ca ngợi Tổ quốc, tình đồng chí và tình yêu cuộc sống

Đây là một trong những hoạt động tri ân người có công với cách mạng mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, hướng tới kỷ niệm ngày Thương binh- Liệt sỹ 27/7, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc Việt Nam.

Giang Nam

Chu Uyên

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy