Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh thăm, tặng quà nạn nhân chất độc da cam

Hưởng ứng chương trình Chung tay "Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam", sáng 6/2, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh do đồng chí Hà Thị Minh Tâm, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UB MTTQ tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn đã đi thăm và tặng 20 suất quà cho đại diện các gia đình nạn nhân chất độc da cam của các huyện Thanh Liêm, Kim Bảng và thành phố Phủ Lý.

Đồng chí Hà Thị Minh Tâm, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UB MTTQ tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và bà Trần Thị Hiền, đại biểu Quốc hội tỉnh trao tặng quà cho các nạn nhân chất độc da cam.

Đồng thời tặng 10 suất quà cho các cựu thanh niên xung phong của tỉnh. Nhân dịp Tết nguyên đán Mậu Tuất, thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, đồng chí Hà Thị Minh Tâm đã thăm hỏi, động viên và mong muốn các nạn nhân chất độc da cam, các cựu thanh niên xung phong tiếp tục nỗ lực vươn lên, sống vui, khỏe và có một cái Tết đầm ấm, hạnh phúc.

Đại diện các gia đình nạn nhân chất độc da cam và các cựu thanh niên xng phong cũng đã bày tỏ lòng biết ơn trước sự quan tâm, động viên kịp thời của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, đồng thời hứa sẽ tiếp tục vươn lên trog cuộc sống.

Thu Thảo

Thu Thảo

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy