Lãnh đạo tỉnh thăm tặng quà Tết Canh Tý 2020

* Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, sáng 7/1, đồng chí  Lê Thị Thanh Hà, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh đã đi thăm, tặng quà, chúc tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Vũ Thị Đam, thôn Thận Y, xã Yên Nam; bà Nguyễn Thị Khiếu thôn Lạt Hà, xã Trác Văn tròn 100 tuổi; ông Nguyễn Văn Phê, thôn Hoàn Dương, xã Mộc Bắc, người già cô đơn; ông Lê Đức Hoàn, thôn Duyên Giang, xã Châu Giang, bệnh binh làm kinh tế giỏi; ông Hoàng Văn Đơm thôn Hoàng Lý, xã Hoàng Đông có hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ nhà ở; bà Trương Thị Miến, thôn Tú, xã Duy Minh, mẹ liệt sỹ tròn 90 tuổi; gia đình đồng chí Phạm Văn Tam, tổ dân phố số 1, thị trấn Hòa Mạc, nguyên cán bộ lãnh đạo chủ chốt của tỉnh. 

Đồng chí  Lê Thị Thanh Hà, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy , Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà cho cụ Nguyễn Thị Khiếu ,thôn Lạt Hà, xã Trác Văn ( Duy Tiên). 

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Lê Thị Thanh Hà đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ, đời sống và việc chuẩn bị đón tết cổ truyền của các gia đình. Đồng chí ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc và mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang, đẩy mạnh phát triển kinh tế gia đình, xây dựng đời sống văn hóa mới. Đồng chí chúc các gia đình luôn mạnh khỏe, đón tết cổ truyền trong không khí vui tươi, lành mạnh và không ngừng nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.  Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cũng đề nghị chính quyền địa phương, các hội, đoàn thể cần quan tâm và chăm lo tốt hơn nữa đời sống các gia đình chính sách để mọi người cùng đón một cái tết cổ truyền đầm ấm, sum vầy.

Xuân Tuân

* Sáng ngày 7/1, đoàn lãnh đạo tỉnh do đồng chí Nguyễn Đức Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ, hiện đang sinh sống trên địa bàn thành phố Hà Nội nhân dịp Xuân Canh Tý năm 2020. 

Đồng chí Nguyễn Đức Toàn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy  thăm và tặng quà Tết các gia đình nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ  tại thành phố Hà Nội.

Đoàn đã đến thăm và chúc tết gia đình các đồng chí: Lê Quang Tuấn, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, ở khu tập thể Thanh Xuân Bắc; Lê Thành, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, sống tại khu Yên Hòa, đường Láng; Chu Mạnh Phồn, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh.  

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Đức Toàn và các đồng chí trong đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh, đồng thời gửi lời chúc sức khỏe, chúc mừng năm mới đến các đồng chí và gia đình. Mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống, là tấm gương sáng về đạo đức cho thế hệ trẻ noi theo. Đại diện các gia đình rất vui mừng và cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy – HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ tỉnh đã đến thăm và tặng quà nhân dịp Xuân Canh Tý 2020.

Phạm Thành

Xuân Tuân, Phạm Thành

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy