Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Khang thăm, tặng quà các nạn nhân chất độc da cam

Nhân dịp Đại hội đại biểu Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2018- 2023, đồng chí Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng quà các nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Kim Bảng và thành phố Phủ Lý.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, cuộc sống, đồng thời chia sẻ những khó khăn, thiệt thòi của các nạn nhân chất độc da cam, động viên các nạn nhân cố gắng vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống, động viên con cháu học tập, lao động sản xuất, phát triển kinh tế gia đình.

Đồng chí Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy thăm, tặng quà gia đình ông Hoàng Ánh Đễ, tổ 1, phường Hai Bà Trưng, thành phố Phủ Lý.

Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ khẳng định, những năm qua, cùng với chính sách của Đảng và nhà nước, các cấp, các ngành trong tỉnh cũng đã có nhiều biện pháp nhằmchăm lo, bảo vệ quyền lợi tốt hơn cho nạn nhân bị ảnh hưởng bởi chất độc da cam/dioxin.

Đón nhận tình cảm cùng những phần quà ý nghĩa của đoàn, gia đình các nạn nhân chất độc da cam trân trọng cảm ơn sự quan tâm, động viên của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và cấp uỷ, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên giúp các nạn nhân có thêm niềm vui và nghị lực vươn lên trong cuộc sống.                                                                             

Xuân Tuân

Xuân Tuân

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.