Lý Nhân giành giải nhất toàn đoàn liên hoan giới thiệu sách năm 2018

Sáng 24/8, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức chung kết liên hoan truyền truyền giới thiệu sách năm 2018.

Tham gia liên hoan gồm có 16 tuyên truyền viên xuất sắc đại diện cho 6 huyện, thành phố. Bám sát chủ đề “Chúng em với môi trường xanh”, các đơn vị đã chọn được những cuốn sách hay và tiêu biểu giới thiệu, tuyên truyền tại liên hoan. Các phần thi của các đơn vị đều có sự chuẩn bị công phu và sáng tạo đã mang đến liên hoan không khí sinh động,  cuốn hút và vô cùng thiết thực.

Tiểu phẩm minh họa của huyện Lý Nhân.

Kết thúc phần thi Ban giam khảo đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Đội tuyên truyền sách huyện Lý Nhân; giải Nhì cho Đội tuyên truyền sách thành phố Phủ Lý và huyện Bình Lục; giải Ba cho Đội tuyên truyền sách các huyện Thanh Liêm, Duy Tiên, Kim Bảng. 

BTC trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia liên hoan.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải, nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các tuyên truyền viên; trao các giải giới thiệu sách hay nhất cho huyện Duy Tiên, giải đội hình xuất sắc nhất cho huyện Lý Nhân và giải năng khiếu đặc sắc nhất cho huyện Bình Lục.

Chu Bình

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy