Hà Nam đạt giải Nhất Hội thi cán bộ thư viện giỏi toàn quốc năm 2018

Hội thi cán bộ thư viện giỏi toàn quốc vừa diễn ra tại thành phố Cần Thơ. Theo đó, Thư viện tỉnh Hà Nam là 1 trong 3 đơn vị đạt giải Nhất toàn đoàn năm nay.

Đại diện Ban tổ chức Hội thi trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội thi. Ảnh: bantuyengiao.cantho.gov.vn

Với giải Nhất tại Hội thi cán bộ thư viện giỏi khu vực phía Bắc vòng sơ khảo, vừa qua các cán bộ của Thư viện tỉnh cùng với 24 thư viện các tỉnh, thành trong cả nước đã tham gia vòng thi chung kết Hội thi cán bộ thư viện giỏi toàn quốc năm 2018 diễn ra tại thành phố Cần Thơ.

Các thí sinh phải trải qua 3 phần thi: Thi sáng kiến kinh nghiệm trong cải tiến hoạt động thư viện; thi lý thuyết về các văn bản quy phạm pháp luật trong lĩnh vực thư viện; thi thực hành giới thiệu sách và trả lời câu hỏi kiến thức, ứng xử trong các tình huống công tác hoạt động thư viện.

Với sự chuẩn bị tốt, Thư viện Hà Nam đã đạt Giải xuất sắc phần thi thực hành giới thiệu sách với tác phẩm "Mưa đỏ" của nhà văn Chu Lai và trả lời ứng xử thông minh về các tình huống gặp phải trong công tác hoạt động thư viện.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã giao 1 Giải xuất sắc, 3 giải Nhất và 9 giải Nhì cho các đơn vị. Thư viện Hà Nam là một trong 3 đơn vị đạt giải Nhất toàn đoàn Hội thi cán bộ thư viện giỏi toàn quốc năm 2018.

C.Bình

Chu Bình - Duy Nam

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy