Top 8 người đẹp gây ấn tượng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ

Với chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam,” kết quả ở các tập dù không ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả cuộc thi, nhưng top 45 thí sinh đã có cơ hội rèn luyện các kỹ năng cần thiết để bước vào vòng chung kết.

Bảng xếp hạng chương trình theo kết quả fanpage.


Tính đến nay, sau 10 tập của chương trình với các chủ đề như: Tự tin, Thanh lịch, Phong cách, Tôi vì cộng đồng, Bản lĩnh, Khỏe đẹp quyến rũ và Tỏa sáng, nhiều ứng viên đã bắt đầu gây ấn tượng và được đánh giá có nhiều tiềm năng tỏa sáng trong đêm chung kết.

Thí sinh Vũ Thị Tuyết Trang, SBD 115. (Ảnh: Đại Ngô)

Dẫn đầu là thí sinh Vũ Thị Tuyết Trang (SBD 115), cựu sinh viên Đại học Ngoại Thương. Tuyết Trang là cô gái duy nhất chiến thắng hai thử thách của chương trình. Không chỉ có thế mạnh về ngoại ngữ và khả năng thuyết trình ấn tượng, cô gái sinh năm 1994 này còn có kinh nghiệm làm biên tập viên cho đài truyền hình, từng chinh phục đỉnh núi ở Nam Mỹ và khám phá nhiều quốc gia trên thế giới. Với chừng đó thôi, Trang đã cho các thí sinh khác thấy cô thực sự là một đối thủ nặng ký.

Thí sinh Lê Thanh Tú, SBD 127. (Ảnh: Đại Ngô)

Xếp sau Tuyết Trang là Lê Thanh Tú (SBD 127) và Đỗ Lan Vy (SBD 347). Nếu như Thanh Tú chứng tỏ được khả năng múa chuyên nghiệp thì Lan Vy là hình mẫu cho vẻ đẹp tri thức thời đại mới.

Thanh Tú giành chiến thắng tập “Tôi tự tin,” vượt qua nhiều thí sinh khác để có phần trình diễn trang phục dân tộc xuất sắc nhất. Tú “ăn” điểm và tạo sự khác biệt nhờ thần thái. Ngoài ra, cô còn lọt top trong tập “Tôi thanh lịch” và chiến thắng nhóm trong dự án của “Tôi vì cộng đồng.”

Thí sinh Đỗ Lan Vy, SBD 347. (Ảnh: Đại Ngô)

Cùng là sinh viên Đại học Ngoại Thương và dẫn đầu thử thách “Tôi bản lĩnh”, Tuyết Trang và Lan Vy cùng nhau giữ vững thương hiệu cho trường mình. Riêng Lan Vy, cô còn vào top trong thử thách tập “Tôi phong cách,” “Tôi vì cộng đồng” và “Tôi khỏe đẹp quyến rũ.”

Có thể thấy, top 3 ứng viên này đều là những gương mặt mới trong làng nhan sắc Việt. Những ứng viên tiềm năng tiếp theo là các nhân tố sáng giá được khán giả đánh giá cao ngay từ đầu.

Thí sinh Trịnh Thị Mỹ Duyên, SBD 414. (Ảnh: Đại Ngô)

Dù không có lợi thế ngoại hình nhưng Trịnh Thị Mỹ Duyên (SBD 414) lại sở hữu gương mặt hiện đại, phong cách quyến rũ và tự tin. Vì thế, cô lọt top thử thách ở hầu hết các chủ đề liên quan trình diễn, thuyết trình, quảng cáo và thời trang.

Thí sinh Hoàng Thị Thùy, SBD 404. (Ảnh: Đại Ngô)

Đã quá quen với công chúng từ các sàn diễn thời trang, Hoàng Thị Thùy (SBD 404) tuy chỉ thắng ở tập “Tôi phong cách” nhưng cũng để lại nhiều ấn tượng khi luôn hết mình và có trách nhiệm, nỗ lực hoàn thành mọi thử thách. Cô vào top ở các tập “Tôi tự tin,” “Tôi vì cộng đồng” và “Tôi bản lĩnh.”

Thí sinh Lê Thị Ngọc Út, SBD 232. (Ảnh: Đại Ngô)

Cũng có kinh nghiệm người mẫu từ trước, Lê Thị Ngọc Út (SBD 232) không quá khó khăn khi dẫn đầu “Tôi khỏe đẹp quyến rũ” với thử thách quay video quảng cáo thời trang. Thành tích mà cô đạt được khá ấn tượng, vào top ở tập “Tôi tự tin,” “Tôi phong cách” và “Tôi vì cộng đồng”.

Thí sinh Hoàng Như Ngọc, SBD 335. (Ảnh: Đại Ngô)

Hai nhân tố mới có mặt trong top 8 xếp hạng là Hoàng Như Ngọc (SBD 335) và Chu Thị Minh Trang (SBD 119). Trong đó, Như Ngọc lập kỷ lục khi 5 lần vào đến thử thách cuối dù chưa chạm tay chiến thắng lần nào. Cô nàng du học sinh 19 tuổi này có khả năng ngoại ngữ tốt, trình diễn tự tin và sở hữu nét đẹp hiện đại.

Dẫu không thật sự nổi bật ở những tập đầu tiên nhưng Minh Trang (SBD 119) bất ngờ “vụt sáng” khi thể hiện khá xuất sắc trong tập “Tôi thanh lịch” bằng bài kiểm tra giao tiếp với khách mời. Cách xử lý tình huống khéo léo, nhẹ nhàng, cùng vốn tiếng Anh chuẩn giúp cô ghi điểm và vào top thử thách “Tôi phong cách,” “Tôi bản lĩnh” và trở thành một trong những ứng viên sáng giá của mùa nhan sắc năm nay.

Thí sinh Chu Thị Minh Trang, SBD 119. (Ảnh: Đại Ngô)

Mới đây, ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tiết lộ, bên cạnh 10 tập “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” đã phát sóng, sẽ có thêm tập 11 “Tôi tài năng” dự kiến lên sóng trước thềm chung kết.

Đây là tập thi tài năng của top 15 tiết mục trong phần “Người đẹp tài năng.” Nếu những tập trước kết quả không ảnh hưởng đến kết quả chính thức của cuộc thi thì ở tập này “Người đẹp tài năng” là một trong những giải phụ chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Vòng chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào cuối tháng 12 tại Đà Lạt và Nha Trang. Riêng đêm chung kết dự kiến tổ chức ngày 06/01/2018 tại Nha Trang, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1./.

Theo VietnamPlus.vn

Vũ Nam

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.