Chương trình Nghệ thuật chào mừng 10 năm thành lập T.P Phủ Lý và đón nhận quyết định công nhận là đô thị loại II

Tối 17/12, Thành ủy – HĐND- UBND thành phố Phủ Lý tổ chức chương trình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập thành phố và đón nhận Quyết định của Thủ tướng Chính phủ công nhận thành phố Phủ Lý là đô thị loại II trực thuộc tỉnh Hà Nam. Đồng chí Bùi Quang Cẩm, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đông đảo lãnh đạo các sở, ban, ngành, lực lượng vũ trang, nhân dân thành phố đã đến dự.

    Tiết mục mở đầu chương trình "Trống hội mừng xuân"

 

Các đại biểu dự chương trình Nghệ thuật

Chương trình với các tiết mục nghệ thuật đặc sắc, ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu đã khơi dậy khí thế cách mạng, niềm tự hào về thành phố Phủ Lý kiên cường trong chiến tranh, năng động và đầy sức trẻ trong phát triển và hội nhập.

Sau 10 năm được công nhận là thành phố trực thuộc tỉnh, Phủ Lý không ngừng phát triển, trở thành trung tâm chính trị - kinh tế- văn hóa – xã hội của Hà Nam, là đơn vị dẫn đầu trong các phong trào thi đua của tỉnh, được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Độc lập hạng Ba.

Ngày 4/12/2018, Thủ tướng Chính phủ đã ký Quyết định công nhận thành phố Phủ Lý là đô thị loại II trực thuộc tỉnh Hà Nam.

                                                     

                                                  

    Ca sỹ Tân Nhàn tham gia chương trình Nghệ thuật như một sự  tri ân sâu sắc với quê hương 


Đông đảo các tầng lớp nhân dân thành phố đắm mình trong những ca khúc hát về Hà Nam

    

Một tiết mục của ca sỹ Minh Chuyên 

Khán giả đắm đuối với các tiết mục trong chương trình

Cùng với các nghệ sỹ của Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh, hai quán quân Sao Mai và Sao Mai điểm hẹn Tân Nhàn, Minh Chuyên đã góp mặt vào chương trình với nhiều ca khúc trữ tình sâu lắng: “Hà Nam quê hương tôi” (nhạc sỹ Hữu Xuân), “Đất nước tình yêu” (nhạc sỹ Lê Giang), “Người Hà Nam xa quê” (nhạc sỹ Nguyễn Hữu Tiến)… như một tri ân sâu sắc đối với quê hương Hà Nam.

Các màn múa phụ họa mang đậm bản sắc Hà Nam

Đây là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập thành phố Phủ Lý, đón nhận Quyết định của Thủ tướng Chính phủ công nhận thành phố Phủ Lý là đô thị loại II; là dịp có ý nghĩa quan trọng quảng bá, giới thiệu hình ảnh, tiềm năng thế  mạnh của Phủ Lý; giáo dục truyền thống cách mạng, tôn vinh các giá trị cao đẹp của Đất và Người Phủ Lý...


Giang Nam

Chu Uyên

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.