Sức hút của đại nhạc hội “Nhật ký 20 - 2023: INFINITY”

Tối ngày 13/10, đêm nhạc hội chào tân sinh viên “Nhật ký 20 - 2023: INFINITY” đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đêm nhạc đã thu hút đông đảo các bạn sinh viên trong và ngoài Học viện Báo chí và Tuyên truyền tham gia.

Sức hút của đại nhạc hội “Nhật ký 20  2023 INFINITY”
 Tiết mục ấn tượng của sinh viên trường Báo.

“Nhật ký 20” là chương trình được tổ chức thường niên của Khoa Kinh tế chính trị, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Trải qua 8 mùa thành công, sự kiện chính thức trở lại với chủ đề “INFINITY”, đem đến cho các bạn sinh viên những giây phút bùng nổ và ấn tượng.

Đại nhạc hội nằm là chặng cuối cùng của chuỗi hoạt động “Nhật ký 20 - 2023: INFINITY”. Chương trình được chia thành 2 phần lớn: Lễ và Hội. Nếu Lễ là lời chào của Ban Tổ chức tới các đại biểu tham dự, thì Hội bao gồm 3 chương: If I Was, If I Am và If I will, tượng trưng cho từng hành trình trưởng thành của tân sinh viên lần đầu bước vào ngưỡng cửa đại học.

“Nhật ký 20 - 2023: INFINITY” đã thành công trong việc khéo léo lồng ghép nhiều bài học thông qua từng chặng trên con đường phá vỡ giới hạn bản thân của các bạn trẻ. Bên cạnh đó là thông điệp mới về sự trưởng thành “Hãy cứ khám phá “thế giới của người lớn” theo cách “trẻ thơ” nhất. Bởi hành trình trưởng thành không có điểm bắt đầu, cũng chẳng có sự kết thúc”.

Mở màn cho đêm đại nhạc hội là tiết mục hợp xướng “We belong together” do đội văn nghệ “Nhật ký 20 - 2023: INFINITY” trình bày. Dưới ánh đèn trắng xanh cùng âm điệu tươi vui, rực rỡ, bài hát như một lời đón chào các tân sinh viên K43.

Đó cũng chính là lời chúc mừng mà Ban Tổ chức muốn gửi tới những sĩ tử 2005 đã xuất sắc vượt qua hàng nghìn đối thủ, chính thức trở thành tân sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Sức hút của đại nhạc hội “Nhật ký 20  2023 INFINITY”
Tiết mục đồng ca mở màn đêm đại nhạc hội.

Sức nóng của chương trình không có dấu hiệu hạ nhiệt khi Ban Văn nghệ tiếp tục mang tới những tiết mục đặc sắc, sôi động thông qua chương đầu tiên của phần Hội: If I Was. Ấn tượng nhất là các màn trình diễn “Gitchee Gitchee Goo” đến từ đội nhảy và “The Magical Is Calling” đến từ đội múa. Với âm thanh trong trẻo, vũ đạo sôi động cùng những điệu múa uyển chuyển đã mở ra nhiều chiều cảm xúc.

Sức hút của đại nhạc hội “Nhật ký 20  2023 INFINITY”
Các bạn sinh viên cháy hết mình với những giai điệu sôi động.
Sức hút của đại nhạc hội “Nhật ký 20  2023 INFINITY”
Ban văn nghệ gây ấn tượng với mục “cây nhà lá vườn”.

Trong phần cuối của chương If I Was, chủ nhân bản hit “Sài Gòn Đâu Có Lạnh”, Changg là nhân tố tiếp theo đưa những thanh âm trong trẻo tới đêm nhạc qua 3 ca khúc: “Lỡ Say Bye Là Bye”, “Hướng dương” và “Em Không Hiểu”. Với giọng hát ngọt ngào, phong thái tự tin, Changg đã thành công chinh phục cảm xúc của hàng trăm sinh viên có mặt tại sự kiện.

Sức hút của đại nhạc hội “Nhật ký 20  2023 INFINITY”
 Ca sĩ Changg gây ấn tượng với giọng hát trong trẻo, ngọt ngào.

Bước sang chương thứ 2 của đêm nhạc: If I Am, với đặc sản kịch báo chí, các thành viên đội kịch đã mang lại một câu chuyện hài hước, mới lạ nhưng cũng không kém phần ý nghĩa. Đây cũng chính là một trong những điểm nhấn của chương If I Am nói riêng và tổng thể chương trình nói chung.

Sức hút của đại nhạc hội “Nhật ký 20  2023 INFINITY”
Vở kịch được đầu tư cả về hình thức và nội dung.

Câu chuyện xoay quanh 4 nhân vật: Annabelle, Barbie, Woody và siêu nhân Gao. Bắt đầu bằng phân cảnh bộ tứ gặp lại nhau và quyết định tới trụ sở Liên hiệp Đồ chơi để đi tìm sự thật, sau một thời gian dài “ở ẩn” vì scandal, cho đến nhân vật bí ẩn đứng sau những tin đồn bôi nhọ Tứ đại Đồ chơi ở quá khứ, vở kịch đã đưa khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc.

Đó là những giây phút hài hước, vui vẻ trong cuộc hội ngộ tới những khoảnh khắc cao trào khi 4 thành viên tự nghi ngờ lẫn nhau, tìm cách đưa ra nhiều lý lẽ để chứng minh mình trong sạch. “Tứ đại đồ chơi” đã thành công dẫn dắt các bạn sinh viên đến thông điệp cuối cùng “Hãy cứ là chính mình, vì những người thân yêu sẽ luôn bên chúng ta”.

Sức hút của đại nhạc hội “Nhật ký 20  2023 INFINITY”
Tiểu phẩm “Tứ đại đồ chơi” khép lại mang thông điệp sâu sắc về sự mở lòng.

Tiếp nối những giây phút thăng hoa của “Tứ đại đồ chơi”, Mikelodic thực sự đã mang cả thông điệp ý nghĩa về con người và đất nước Việt Nam qua màn trình diễn của mình. Xuất hiện trong chương If I Am, anh mang đến các bài hát: “Nụ hôn Bisou”, “Về quê”, “Thanh âm da vàng” khiến cho bầu không khí trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Sức hút của đại nhạc hội “Nhật ký 20  2023 INFINITY”
Mikelodic và những màn trình diễn.

Ở chương thứ 3: If I Will, sự xuất hiện của rapper 24k.Right đã khiến cho các sinh viên thực sự bùng nổ. Mang tới sân khấu “Nhật ký 20 - 2023: INFINITY” các ca khúc: “Bao giờ lấy vợ”, “Từ A đến Z” và bài hát được tiết lộ sắp ra mắt, 24k.Right đã đưa khán giả trở về những điều gần gũi trong hành trình âm nhạc của mình.

Sức hút của đại nhạc hội “Nhật ký 20  2023 INFINITY”
 Rapper 24k.Right bùng nổ trong màn trình diễn tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Bạn Hương Giang, sinh viên lớp Kinh tế Chính trị K43 thích thú khi nói về sự kiện: “Mình cảm thấy sự kiện năm nay được tổ chức công phu. Mình ấn tượng nhất là tiết mục nhảy “Gitchee Gitchee Goo” vì sự đáng yêu và như đang gợi lại tuổi thơ của mình.

Thông thường, các đêm nhạc chỉ mời 2 nghệ sĩ, nhưng năm nay “Nhật ký 20” lại có tới 3 nghệ sĩ và điểm đặc biệt là các nghệ sĩ lại rất hợp với gen Z chúng mình”.

Sức hút của đại nhạc hội “Nhật ký 20  2023 INFINITY”
Khuấy động không khí cùng DJ Lowridaz.

Đêm đại nhạc hội đã kết thúc trong tiếng nhạc sôi động của hai DJ đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi khán giả. Chuỗi hoạt động ý nghĩa của “Nhật ký 20 - 2023: INFINITY” đã đi tới hồi kết. Thông qua đó, Ban Tổ chức chương trình hy vọng các tân sinh viên K43 sẽ có những kỷ niệm thật đáng nhớ tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền trong 4 năm đại học sắp tới.

Lê Vân

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy