“Nhật ký 20 - 2023: INFINITY” - Trở lại tuổi thơ cùng sinh viên trường Báo

Tiếp nối thành công của các mùa sự kiện trước, “Nhật ký 20” mùa thứ 9 đã chính thức quay trở lại ng với chủ đề “INFINITY”. Đây là món quà ý nghĩa dành tặng các tân sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền K43 sắp bước vào ngưỡng cửa đại học.

“Nhật ký 20” là sự kiện thường niên được tổ chức bởi Khoa Kinh tế Chính trị, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đây là hoạt động bao gồm chuỗi những sự kiện đồng hành như: hoạt động tiếp sinh K43, team building,...giúp các tân sinh viên hòa nhập với môi trường đại học, cũng như có thêm nhiều trải nghiệm đáng nhớ cùng bạn bè và các anh chị khóa trên. Điểm nhấn chính là đêm Gala Đại nhạc hội “Nhật ký 20 - 2023: INFINITY” sẽ được tổ chức vào ngày 15/10/2023, tại Hội trường C, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

“Nhật ký 20  2023 INFINITY”  Trở lại tuổi thơ cùng sinh viên trường Báo
Bộ nhận diện của sự kiện “Nhật ký 20 - 2023: INFINITY”.

“INFINITY” có nghĩa là vô cực, vô tận, được lấy ý tưởng từ câu nói nổi tiếng của nhân vật Buzz Lightyear: “To infinity and beyond” (Đi tới vô cực và xa hơn nữa) trong bộ phim “Toy Story” (Câu chuyện đồ chơi) của Pixar.

Sau bao khó khăn và thử thách của Kỳ thi THPT Quốc gia, các sĩ tử 2005 đã trở thành những tân sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Từ giây phút này, họ sẽ chính thức bước vào “thế giới của người lớn” với đầy những trở ngại và rào cản ở phía trước. Và đâu đó trong thâm tâm của mình, họ sẽ hơn một lần khao khát được trở về “thế giới tuổi thơ” vô lo vô nghĩ.

Thông qua “Nhật ký 20 - 2023: INFINITY”, Ban Tổ chức muốn nhắn gửi thông điệp tới những bạn trẻ: “Đưa các bạn tân sinh viên du hành thời gian trở về tuổi thơ cùng những người bạn đồng hành – là những đồ chơi thân thuộc và khám phá dần hành trình trở thành những người lớn.”

“Nhật ký 20  2023 INFINITY”  Trở lại tuổi thơ cùng sinh viên trường Báo
Đêm nhạc “Nhật ký 20 - 2022: ADVENTURE” được Ban tổ chức đầu tư công phu.

Bên cạnh đó, “Nhật ký 20 - 2023: INFINITY” hứa hẹn sẽ đem lại những giây phút đầy thăng hoa và bùng nổ với món quà đặc biệt nhất mà Ban Tổ chức muốn dành tặng cho các tân sinh viên K43 - Đêm Gala Đại nhạc hội. Chương trình được tổ chức chuyên nghiệp, đầu tư công phu cả về nội dung và hình thức, giúp các sinh viên tự tin thể hiện bản thân. Từ đó, các bạn có thể tìm thấy cho mình những con đường riêng, cá tính độc và dám nghĩ, dám làm.

“Nhật ký 20  2023 INFINITY”  Trở lại tuổi thơ cùng sinh viên trường Báo
“Đặc sản” Kịch Báo chí gây ấn tượng trên sân khấu gala đêm nhạc “Nhật ký 20 - 2022: ADVENTURE”.

Bạn Hương Giang - sinh viên lớp Kinh tế Chính trị K43 hào hứng chia sẻ: “Mình rất mong chờ được nhìn thấy những nghệ sĩ yêu thích của mình xuất hiện trên sân khấu Hội trường C. Mình hy vọng sự kiện năm nay sẽ thật bùng cháy với những tiết mục thú vị và nhiệt huyết không chỉ đến từ các nghệ sĩ, mà còn đến từ các anh chị sinh viên.”

Trải qua 8 mùa sự kiện thành công và để lại nhiều dấu ấn đặc biệt, mùa thứ 9 của sự kiện chắc chắn là điểm hẹn xứng đáng cho các tân sinh viên gửi gắm những năm tháng thanh xuân của mình tại Học viện.

Lê Vân

Bình luận bài viết

Bình luận

  •  Phan Thanh
    7 tháng trước

    Thực sự ấn tượng với Nhật ký 20 - 2022, có lẽ năm nay sẽ tham gia tiếp.

  •  Thảo Nhi
    7 tháng trước

    Mong chờ Nhật Ký 20 năm nay quá ạ. Các mùa Nhật Ký trước để lại trong mình rất nhiều ấn tượng 😍🫶🏻

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy