Văn phòng UBND tỉnh vừa có thông báo về việc tiếp nhận hồ sơ TTHC tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.
Theo đó, tạm dừng việc tiếp nhận hồ sơ TTHC trực tiếp tại trung tâm kể từ 7h ngày 24/9/2021 cho đến khi có thông báo mới để thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
Các sở, ban, ngành căn cứ tình hình, tính chất công việc bố trí sử dụng CNTT làm việc tại nhà (đối với việc tiếp nhận hồ sơ TTHC) trừ các trường hợp thực sự cần thiết phải đến trung tâm; chỉ đạo thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết TTHC bằng hình thức trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 trên Công Dịch vụ công quốc gia, Công Dịch vụ công và Hệ thống thông tin một cửa của tỉnh hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính công ích và vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng công việc được giao.
Đối với hồ sơ TTHC đã có kết quả giải quyết, các sở, ban, ngành chủ động liên hệ trực tiếp với các tổ chức, cá nhân để trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích (nếu các tổ chức, cá nhân có nhu cầu).
Văn phòng UBND tỉnh đề nghị các sở, ban, ngành phối hợp với các cơ quan truyền thông tăng cường công tác tuyên truyền, vận động, hướng dẫn người dân, doanh nghiệp, thực hiện giao dịch TTHC bằng hình thức trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 hoặc sử dụng dịch vụ bưu chính công ích.
Các tổ chức, cá nhân có công việc thực sự cần thiết phải trực tiếp thực hiện tại trung tâm thì liên hệ qua số điện thoại 0226.288.7999 để được bố trí sắp xếp đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo quy định.
PV