Khu đô thị Mạnh Hùng – Sức hấp dẫn dự án đất nền mới tại Hà Nam

Với vị trí đắc đạo, sự hình thành cơ sở hạ tầng nhanh và đồng bộ cộng thêm nhiều ưu đãi từ phía nhà đầu tư, nên giới kinh doanh bất động sản đánh giá, nền đất ở Dự án Khu đô thị Mạnh Hùng Hà Nam đang nóng lên từng ngày…

Vì lẽ đó, sức hấp dẫn đất nền của Khu đô thị Mạnh Hùng Hà Nam được dự báo không kém cạnh tranh, đặc biệt khi hàng loạt công trình tiện ích ở đây hoàn thiện và đưa vào sử dụng.

Anh Tuấn - một chuyên gia ngành Bất động sản ở Hà Nội nhận định: Khu đô thị Mạnh Hùng Hà Nam được xem như dự án đất nền khởi đầu cho việc "sốt đất" của thị trường bất động sản ở Hà Nam tính từ thời điểm đầu năm. Đây là dự án “sạch” theo nhiều nghĩa, từ khâu phóng mặt bằng cho đến các giao dịch mua bán, thuế quyền sử dụng đất, tiến độ thi công… đều thông thoáng, minh bạch rõ ràng. Chính điều này đã thu hút nhiều người, thậm chí có cả những người ngoại tỉnh đã tìm đến đây để mua đất.

Đại diện chủ đầu tư, Luật sư Đoàn Tiến Hưng chia sẻ: Với tầm nhìn xa, nhiều người đã nhanh chóng đăng ký các lô đất có vị trí đẹp; Xuất phát từ lý do trên, nền đất tại dự án Khu đô thị Mạnh Hùng Hà Nam đang bắt đầu nổi lên một điểm sốt, đòi hỏi nhà đầu tư phải có những chính sách phù hợp, không những hệ thống tiện ích và hạ tầng đều được chủ đầu tư chăm chút kỹ lưỡng, bài bản và đồng bộ mà còn phải tính đến việc loại trừ khả năng đầu cơ của người đầu tư hoặc sự ăn theo của khu vực lân cận dự án.

Điểm đáng chú ý của khu dân cư này là bên cạnh các nền đất biệt thự song lập và biệt thự đơn lập thì khu nhà liền kề được quy hoạch với không gian rộng. Hiện tại khu dân cư này có nhiều gia đình đã xây dựng nhà ở, ngày càng nhiều người có nhu cầu muốn mua đất làm nhà ở tại khu đô thị Mạnh Hùng Hà Nam.

Cùng với bối cảnh chung của thị trường bất động sản, giao dịch nhà đất tại Khu đô thị Mạnh Hùng Hà Nam trở nên sôi động ngay từ khi mở bán năm 2016 và thực sự nóng khi các tiện ích của khu đô thị hoàn chỉnh. Đặc biệt hơn khi chủ đầu tư Mạnh Hùng Group hỗ trợ lãi suất 0% cùng với nhiều chính sách hỗ trợ khác, thông tin này thu hút sự quan tâm đặc biệt của các nhà đầu tư.

Khu đô thị Mạnh Hùng Hà Nam có vị trí đắc địa, nằm ngay trên trục lộ ĐT 491 tiện lợi đến các tỉnh, thành lân cận như: Hà Nội, Hưng Yên, Thái Bình dễ tiếp cận với các tiện ích công cộng như bệnh viện Bạch Mai 2, Việt Đức 2, trung tâm thương mại, di tích lịch sử quốc gia đền Trần Hưng Đạo. Đây là dự án có quy mô lớn và đẳng cấp nhất tỉnh Hà Nam tính đến thời điểm hiện tại. Dự án gồm Trung tâm thương mại Mạnh Hùng, nền đất nhà phố thương mại, hồ điều hòa và hàng loạt các tiện ích khác như: sân chơi trẻ em, công viên cây xanh và đặc biệt liền kề bên Trường Bắc Lý anh hùng…

Lần đầu tiên Lý Nhân có khu nhà phố với nhiều tiện ích, dịch vụ đạt tiêu chuẩn. Đây cũng hứa hẹn sẽ là một khu phố sầm uất, năng động tại thị tứ Cầu Không của huyện Lý Nhân. Dự án Khu đô thị Mạnh Hùng Hà Nam có các lô đất với diện tích 5m x20m, 10m x 20m hiện đã đóng 100% tiền sử dụng đất, 100% đã có sổ đỏ.

Quảng cáo

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.