Vòng 7 Giải VĐQG nữ - Cúp Thái Sơn Bắc 2017: Thắng TP. Hồ Chí Minh II, Phong Phú Hà Nam tạm thời lên ngôi đầu

Chiều 31/5, giải VĐQG nữ - Cúp Thái Sơn Bắc 2017 đã diễn ra 2 trận của vòng đấu thứ 7. Giành chiến thắng với tỉ số 1-0 trong cuộc đối đầu TPHCM II, Phong Phú Hà Nam (PPHN) tạm thời trở lại ngôi đầu. Trong khi đó TNG Thái Nguyên không mấy khó khăn để đánh bại Sơn La với cách biệt 4-1.

Phong Phú Hà Nam (áo đỏ) giành trọn 3 điểm trước TPHCM II để tạm thời giành ngôi đầu từ nhà ĐKVĐ TPHCM I. Ảnh: TSB

Cơn mưa lớn trước trận đấu khiến mặt sân trơn trượt đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng trận đấu giữa PPHN gặp TPHCM II nên hai đội không tạo được cơ hội nguy hiểm nào về phía khung thành của nhau trong nửa đầu hiệp đấu.

Không có nhiều tình huống đáng chú ý bởi mặt sân đã khiến cho các cô gái gặp khó khăn trong các tình huống lên bóng. Mãi đến phút 29, Nguyễn Thị Nguyệt mới có cơ hội đệm bóng cận thành giúp PPHN khai thông thế bế tắc và tỷ số 1-0 được giữ nguyên hết 45 phút.

Dù khá vất vả mới có thể giành chiến thắng 1-0 trước TPHCM II nhưng điều đó cũng đủ để PPHN tạm thời vươn lên ngôi số 1 trên BXH sau vòng 7.

Sang hiệp 2, cả hai đội đều có những cơ hội riêng cho mình nhưng không bên nào tận dụng thành công. Trong những phút cuối trận, TPHCM II đã đẩy cao đội hình lên công tấn công nhưng trước một hàng phòng ngự dày đặt và thi đấu rất kỷ luật, đoàn quân HLV Lê Quốc Nam đã không thể một lần xuyên thủng mảnh lưới đối phương và đành chấp nhận thất bại 0-1 trước PP.HN.

Giành chiến thắng, PPHN tạm thời leo lên ngôi đầu. Tuy nhiên, đoàn quân  của ông Nguyễn Thế Cường khó bảo vệ vị trí này khi ngày 1/6, TPHCM I chỉ gặp đối thủ yếu là Hà Nội II.

Ở trận đấu còn lại, TNG Thái Nguyên ở thế cửa trên so với Sơn La nên không quá khó khăn khi đánh bại đối thủ với tỉ số 4-1.

Lịch thi đấu ngày 1/6:

16h00: Hà Nội I – Than khoáng sản Việt Nam (HTV TTTT)

18h30: Hà Nội II – TP.HCM I (HTV TTTT)

Theo laodong.com.vn

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.