Vòng 3 Giải bóng đá VĐQG nữ - Cúp Thái Sơn Bắc 2017: Phong Phú Hà Nam và Hà Nội I cùng thắng cách biệt

Chiều 18/5, giải VĐQG nữ - cúp Thái Sơn Bắc 2017 tiếp tục diễn ra 2 trận đấu cuối của vòng 3. Tuy có thời điểm gặp khó khăn nhưng Phong Phú Hà Nam và Hà Nội vẫn giành chiến thắng cách biệt trước các đối thủ dưới cơ.

 

Một pha hãm thành của Phong Phú Hà Nam (áo đỏ)

Cuộc đối đầu giữa Phong Phú Hà Nam (PP.HN) và Hà Nội II dự báo khá chênh lệch. Tuy nhiên, hàng loạt cơ hội ngon ăn được PP.HN tạo ra sau đó nhưng lần lượt trôi qua trước mũi giầy của Tuyết Dung, Vũ Thị Thúy, Hồng Nhung... Trong 45 phút đầu tiên, Hà Nội II chỉ có 1 tình huống sóng gió duy nhất về phía cầu môn của PP.HN ở phút 27 nhưng Nguyễn Thị Nga lại đưa bóng chệch cột dọc.

Thế bế tắc trên sân đã được Tuyết Dung và đồng đội khai thông ở đầu hiệp 2. Phút thứ 49, Phạm Thị Tươi trong một pha đột phá trong vòng cấm đã ghi bàn mở tỷ số trận đấu. Phút 66, Tuyết Dung sút xa ngoài vòng cấm, đưa bóng trúng cột dọc. Phải đến phút 89, Nguyễn Thị Liễu mới nhân đôi cách biệt cho PP.HN bằng pha dứt điểm má ngoài vào góc trái nâng tỷ số lên 2-0. Phút 90+3, Nguyễn Thị Liễu ra chân trong vòng cấm ấn định chiến thắng 3-0 cho PP.HN.

Ở trận còn lại, Hà Nội I đã có 45 phút đầu tiên thực sự khó khăn trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn là TNG Thái Nguyên. Đoàn quân của HLV Đoàn Việt Triều chịu khó đeo bám, khiến đội bóng Thủ đô gặp khó trong các pha hãm thành nên cơ hội ăn bàn trong hiệp 1 tạo ra là không nhiều.

Sang hiệp 2, Hà Nội I đã tấn công sắc sảo hơn. Phút thứ 49, Biện Thị Hằng đã có pha sút bóng vòng cung mở tỷ số 1-0. Phút 60, Biện Thị Hằng đã có ra chân trong vòng cấm, nhân đôi cách biệt cho đội nhà. Cú hattrick của chân sút này hoàn tất ở phút thứ 65 khi cú ra chân thành bàn trước vòng cấm. Phút 78, Thái Thị Thảo ghi bàn ấn định tỷ số 4-0 cho Hà Nội I.

Theo thanhnien.vn

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy