Từ ngày 12 – 16/12 tại Sân vận động tỉnh diễn ra Giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng lần thứ V

Ban tổ chức giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng (TNNĐ) vừa tổ chức họp phân công nhiệm vụ cho các đơn vị liên quan và thống nhất thời gian, hình thức tổ chức giải. Tham dự có đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL), Sở Giáo dục Đào tạo (GD&ĐT), Công an tỉnh và Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hà Nam – nhà tài trợ chính của giải.

Họp Ban tổ chức giải bóng đá TNNĐ năm 2018.

Nối tiếp thành công các mùa giải trước, mùa giải năm nay theo điều lệ mỗi phòng GD&ĐT huyện, thành phố được đăng ký không quá 2 đội bóng nhi đồng và 1 đội bóng thiếu niên tham gia thi đấu tại giải.

Vận động viên là học sinh nam hiện đang học tại các trường tiểu học và THCS trong toàn tỉnh. Để giải diễn ra thành công, Sở VH,TT&DL sẽ chịu trách nhiệm chuẩn bị cơ sở vật chất, công tác chuyên môn trong quá trình tổ chức giải và tuyên truyền vận động tài trợ.

Sở GD&DT chịu trách nhiệm tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ của các vận động viên và làm thẻ thi đấu, hỗ trợ công tác thanh tra khi có khiếu nại của các đơn vị. Công an tỉnh bảo đảm công tác an ninh trật tự trong toàn bộ quá trình tổ chức giải và Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hà Nam hỗ trợ một phần kinh phí tổ chức giải theo hợp đồng tài trợ.

Giải sẽ diễn ra từ ngày 12 – 16/12/2018 tại Sân vận động tỉnh.

Chu Bình

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.