Thành phố Phủ Lý giành giải Nhất toàn đoàn Giải Bóng bàn Cúp Báo Hà Nam lần thứ VII

Sau 2,5 ngày tranh tài, trưa ngày 20/8, Giải Bóng bàn Cúp Báo Hà Nam lần thứ VII năm 2017 đã kết thúc với thắng lợi tuyệt đối giành cho đoàn thành phố Phủ Lý ở cả hai khối: Giáo dục và tranh Cúp.

Ở khối giáo dục, với lợi thế trung tâm của tỉnh, có nhiều câu lạc bộ, điều kiện tập luyện, cọ xát, thi đấu tốt hơn, đoàn vận động viên (VĐV) của Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) thành phố Phủ Lý đã giành giải Nhất toàn đoàn với 440 điểm đạt được, đứng thứ hai là đơn vị Phòng GD&ĐT huyện Thanh Liêm với 360 điểm, xếp thứ ba là đơn vị Phòng GD&ĐT huyện Duy Tiên đạt 340 điểm.

Đơn vị thành phố Phủ Lý giữ vững thành tích 6 năm liên tiếp đoạt Cúp Báo Hà Nam.

Ở khối tranh Cúp, cũng như các năm trước, thành phố Phủ Lý tiếp tục khẳng định ưu thế vượt trội so với các đoàn tham dự về cả số lượng VĐV và chất lượng chuyên môn. Trong 11 nội dung thi đấu ở khối tranh Cúp, gần như nội dung nào đoàn thành phố Phủ Lý cũng có VĐV góp mặt ở các trận tứ kết, bán kết, chung kết trong đó nổi bật nhất phải kể đến Huy chương Vàng các nội dung đồng đội nam, đơn nam dưới 45 tuổi, đôi nam dưới 45 tuổi, đôi nam trên 56 tuổi, đôi nữ 46 tuổi trở lên...

Với 1.020 điểm, hơn đội xếp thứ hai là Duy Tiên tới 590 điểm (huyện Duy Tiên đạt 430 điểm) đoàn thành phố Phủ Lý đã giành giải Nhất toàn đoàn, đoạt Cúp Bóng bàn Báo Hà Nam lần thứ VII. Như vậy, cho đến nay, Phủ Lý vẫn là đơn vị duy nhất đoạt Cúp Bóng bàn Báo Hà Nam.

Mặc dù bằng điểm toàn đoàn với đơn vị huyện Duy Tiên nhưng do thua số Huy chương Vàng nên đơn vị huyện Lý Nhân đoạt giải Ba khối tranh Cúp.

Trận chung kết đơn nam dưới 45 tuổi giữa 2 VĐV của đoàn thành phố Phủ Lý và huyện Bình Lục.

Giải Cúp Bóng bàn Báo Hà Nam năm nay ghi nhận có số lượng vận động viên tham gia nhiều nhất từ trước tới nay (235 VĐV) đến từ 19 đơn vị, trong đó khối giáo dục có 6 đơn vị Phòng GD&ĐT; khối tranh Cúp có 13 đơn vị gồm: Cục thuế tỉnh, Công an tỉnh, Công ty TNHH Cường Phượng, Công ty TNHH  Xây dựng công trình Tân Mai, Kho Bạc Nhà nước tỉnh, Sở Tài nguyên và Môi trường, Công ty CP Xi măng Vicem Bút Sơn và 6 đơn vị huyện, thành phố.

Chu Bình

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy