Phong Phú Hà Nam chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng

Với chiến thắng tối thiểu trước Than Khoáng Sản Việt Nam ở trận đấu sớm vòng 4 giải bóng đá nữ vô địch quốc gia 2017, CLB Phong Phú Hà Nam đã chiếm luôn ngôi đầu bảng xếp hạng từ đội bóng đất Mỏ.

Chiều ngày 21/5, giải bóng đá nữ vô địch quốc gia 2017 diễn ra hai trận đấu đầu tiên tại vòng 4, trận cầu tâm điểm ở ngày thi đấu hôm qua là cuộc đối đầu giữa Phong Phú Hà Nam và Than Khoáng Sản Việt Nam, đây là hai đội bóng được đánh giá là ứng viên trong cuộc đua vô địch.

Do đã quen thuộc nhau ở đấu trường quốc nội, Than Khoáng Sản Việt Nam chủ động chơi với đội hình thấp và chờ đợi những cơ hội phản công. Trong khi đó, ở phía bên kia lưới Phong Phú Hà Nam chủ động đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính điều khiển trận đấu.

Phong Phú Hà Nam chiếm luôn ngôi đầu của Than Khoáng Sản Việt Nam.

Tình huống nguy hiểm đầu tiên trong trận đấu là cú dứt điểm của Phạm Thị Tươi bên phía Phong Phú Hà Nam đưa bóng đi vọt xà ngang ở phút 21. Chỉ đúng 4 phút sau đó, Than Khoáng sản Việt Nam cũng có câu trả lời khi Nguyễn Thị Vạn có tình huống đối mặt với thru môn Lại Thị Tuyết bên phía đối phương. Trong những phút còn lại của hiệp 1, hai đội liên tục có những tình huống ăn miếng trả miếng về phía khung thành của nhau. Tuy nhiên, không có bàn thắng nào được ghi.

Hiệp hai của trận đấu đã bị ảnh hưởng bởi trận mưa lớn, trong những phút đầu hiệp đấu, Thúy Hằng của Than Khoáng Sản Việt Nam đã hạ gục thủ môn Lại Thị Tuyết của Phong Phú Hà Nam nhưng tiếc rằng cú dứt điểm của chị lại đưa bóng đi trúng cột dọc bật ra.

Khi trận đấu đang trong thế bế tắc, các cô gái của Phong Phú Hà Nam đã cho thấy bản lĩnh trận mạc của mình bằng bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 81. Xuất phát từ tình huống đá phạt góc của Tuyết Dung, Nguyễn Thị Nguyệt đã vượt qua sự theo bám của hàng phòng ngự Than Khoáng Sản Việt Nam có tình huống bật cao đánh đầu chính xác.

Dù rất nỗ lực trong những phút còn lại của trận đấu nhưng các cô gái đất Mỏ không thể ghi được bàn thắng. Thất bại này khiến Than Khoáng Sản Việt Nam mất luôn vị trí số 1 trên bảng xếp hạng vào tay Phong Phú Hà Nam.

Ở trận đấu còn lại, TPHCM I cho thấy sự vượt trội trước TNG Thái Nguyên khi có chiến thắng 3-1. Với 3 điểm giành được TPHCM I có 9 điểm sau 4 vòng đấu và đang tạm thời đứng vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Theo thethaovietnam.vn

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy