Khen thưởng Đội bóng đá nữ PPHN và xuất quân Đoàn thể thao Hà Nam tham dự Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VIII năm 2018

Chiều 5/11 tại Khách sạn Mường Thanh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) đã tổ chức Lễ tuyên dương khen thưởng Đội Bóng đá nữ Phong Phú Hà Nam (PPHN) vô địch Giải Bóng đá nữ vô địch quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2018 và lễ xuất quân Đoàn thể thao Hà Nam tham dự Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VIII năm 2018.

 Tới dự buổi lễ có các đồng chí: Lê Thị Thanh Hà - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Nguyễn Đức Toàn - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Bùi Quang Cẩm – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đồng chí Lê Thị Thanh Hà - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh trao Bằng khen cho tập thể Đội bóng đá nữ PPHN.

Đồng chí  Bùi Quang Cẩm, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen cho các VĐV đội Bóng đá nữ PPHN.

Với sự đoàn kết, quyết tâm và sức mạnh của sự cống hiến, sau 19 năm tham gia sân chơi vô địch quốc gia, Đội Bóng đá nữ PPHN đã lần đầu giành Huy chương Vàng và Cúp vô địch mùa giải 2018. Với thành tích này, UBND tỉnh đã ra Quyết định trao Bằng khen, tiền thưởng cho tập thể Đội bóng, 4 huấn luyện viên và 12 vận động viên đã tham gia và giành thành tích đáng tự hào này. Nhằm khích lệ tinh thần đội bóng, tại buổi lễ, các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân cũng đã có nhiều phần thưởng trao cho đội bóng, trong đó Tổng Công ty Cổ phần Phong Phú thưởng cho Đội bóng 1 tỷ đồng.

Cùng với lễ tuyên dương khen thưởng Đội Bóng đá nữ PPHN, Sở VH,TT&DL còn làm lễ xuất quân Đoàn thể thao Hà Nam tham dự Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VIII năm 2018. Ông Trần Quốc Toản - Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL thay mặt Đoàn thể thao báo cáo công tác chuẩn bị lực lượng và nhận nhiêm vụ tham dự Đại hội TDTT toàn quốc 2018. Theo báo cáo, Đoàn thể thao Hà Nam tham gia Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VIII có 60 người, trong đó có 12 huấn luyện viên và 48 vận động viên. Đoàn tham thi đấu 5 nội dung: Điền kinh, lặn, đua thuyền Canoeing, bóng đá nữ và vật. Mục tiêu của Đoàn giành từ 10 – 12 huy chương các loại, trong đó phấn đấu có 4 Huy chương Vàng, 4 Huy chương Bạc và 4 Huy chương Đồng, xếp thứ 40/65 tỉnh, thành, ngành trên toàn quốc.

Đồng chí Bùi Quang Cẩm, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bùi Quang Cẩm – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương thành tích Đội Bóng đá nữ PPHN đã đạt được trong những năm qua, đặc biệt là danh hiệu vô địch Giải Bóng đá nữ vô địch quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc năm 2018. Đồng chí khẳng định, thành tích của Đội bóng đạt được lần này đã đánh dấu bước trưởng thành vượt bậc và cũng là lần đầu tiên đạt được sau 19 năm thành lập Đội bóng. Chiến thắng của Đội bóng còn là sự nỗ lực, cố gắng liên tục của các nữ cầu thủ và Ban huấn luyện đội tuyển, đồng thời còn có sự quan tâm của các cấp, các ngành, các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh; sự tin yêu và cổ vũ của người hâm mộ thể thao Hà Nam, sự yêu thương, ủng hộ của gia đình, người thân của các cầu thủ. Đồng chí mong muốn các cầu thủ Đội Bóng đá nữ Phong Phú Hà Nam tiếp tục cố gắng phấn đấu, nỗ lực kiên trì, nuôi dưỡng và theo đuổi đam mê để viết tiếp những thành công mới. Với Đoàn thể thao Hà Nam tham dự Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VIII năm 2018, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ sự tin tưởng và hy vọng toàn thể cán bộ, huấn luyện viên, vận động viên của tỉnh luôn đoàn kết, nỗ lực tập luyện, tự tin thi đấu và giành thành tích tốt nhất tại Đại hội toàn quốc năm nay.

Chu Bình

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy