Giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng lần thứ IV: Phủ Lý vô địch cả 2 nội dung

Sau 5 ngày tranh tài sôi nổi (từ 9 – 13/12), Giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng toàn tỉnh lần thứ IV năm 2017 vừa được bế mạc với phần thắng tuyệt đối thuộc về đơn vị thành phố Phủ Lý khi vô địch cả nội dung thiếu niên và nhi đồng.

Theo đó, ở trận chung kết lứa tuổi nhi đồng diễn ra chiều ngày 13/12 giữa 2 đội Phủ Lý 1 và Thanh Liêm. Với trình độ, kỹ thuật vượt trội do có nhiều cơ hội được tập huấn, cọ sát thi đấu nên Đội nhi đồng 1 của Phủ Lý tỏ ra vượt trội so với đối thủ khi giành thắng lợi tới 5 – 0.

Đội nhi đồng 1 của Phủ Lý đoạt ngôi vô địch.

Đối với nội dung thiếu niên, đội 1 của Phủ Lý cũng vào chung kết khi gặp đội huyện Kim Bảng. Ở nội dung này, cả 2 đội đều thể hiện mình xứng đáng là ứng cử viên cho chức vô địch. Tuy nhiên, chung cuộc đội thiếu niên của huyện Kim Bảng đã thất thủ trước đội 1 của Phủ Lý với tỷ số 3 – 4.

Đồng giải Ba nội dung nhi đồng thuộc về các đội tuyển Kim Bảng và Lý Nhân; đồng giải Ba nội dung thiếu niên thuộc về các đội Lý Nhân và Thanh Liêm. Các đội bóng thiếu niên, nhi đồng của Duy Tiên 1 và Bình Lục đạt giải Khuyến khích.

Ngoài các giải chính, Ban tổ chức còn trao các giải phụ. Theo đó với nội dung bóng đá thiếu niên, giải cầu thủ xuất sắc nhất đã được trao cho em Nguyễn Hải Duy (Kim Bảng); thủ môn xuất sắc nhất em Trần Quốc Trung (Phủ Lý 1); cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất em Nguyễn Ngọc Hải (Thanh Liêm).

Nội dung bóng đá nhi đồng, cầu thủ xuất sắc nhất thuộc về em Vũ Hải Đăng (Phủ Lý 1), thủ môn xuất sắc nhất em Hoàng Giang Nam (Thanh Liêm) và cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Trần Hữu Duy (Thanh Liêm).

Chu Bình

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy