Giải Bóng chuyền hơi cán bộ, công nhân viên chức lần thứ II năm 2017

Sáng 18/5, tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh, Công đoàn Viên chức tỉnh Hà Nam đã khai mạc giải thi đấu bóng chuyền hơi trong cán bộ, đoàn viên công đoàn các đơn vị trực thuộc.

Một trận thi đấu giữa đội Báo Hà Nam và Đội liên quân Ban Quản lý các công trình trọng điểm và Ban Quản lý dự án khu Đại học Nam Cao.

Giải năm nay có sự tham gia của 19 đoàn với 171 vận động viên đến từ 20 công đoàn cơ sở trực thuộc. Giải được chia thành 6 bảng, các đội đánh vòng tròn một lượt chọn 8 đội có thành tích tốt nhất vào thi đấu tứ kết, bán kết và chung kết.

Được biết, đây là lần thứ II, Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức giải thi đấu bóng chuyền hơi trong cán bộ, đoàn viên công đoàn các cơ sở trực thuộc. Giải năm nay được tổ chức là một trong những hoạt động thiết thực của Công đoàn Viên chức tỉnh hướng tới kỷ niệm 127 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2017), chào mừng Đại hội công đoàn các cấp tiến tới Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII và hưởng ứng Tháng công nhân năm 2017.

Giải đấu cũng là dịp để cán bộ, đoàn viên công đoàn các đơn vị giao lưu, học hỏi kinh nghiệm nhằm thúc đẩy phong trào tập luyện TDTT, góp phần tăng cường sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động, từ đó cổ vũ, động viên cán bộ, công chức, viên chức nỗ lực thi đua hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn của mỗi cơ quan, đơn vị.

Sau 1 ngày thi đấu sôi nổi, Đội bóng chuyền hơi của Công đoàn Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh đã giành giải Nhất, giải Nhì thuộc về đơn vị Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch; đồng giải Ba được trao cho 2 đội: Sở Thông tin và Truyền thông và Đội liên quân Ban Quản lý các công trình trọng điểm tỉnh - Ban Quản lý dự án khu Đại học Nam Cao

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy