Giải Bóng bàn Cúp Báo Hà Nam lần thứ VIII năm 2018: TP.Phủ Lý tiếp tục giữ Cúp

Chiều 9/9, Báo Hà Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở Giáo dục Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức Lễ bế mạc và trao Giải Bóng bàn Cúp Báo Hà Nam lần thứ VIII năm 2018. TP.Phủ Lý tiếp tục khẳng định là cái nôi bóng bàn của tỉnh khi lần thứ 8 giành Cúp vô địch.

Giải Bóng bàn Cúp Báo Hà Nam là giải truyền thống có uy tín nhất về bộ môn bóng bàn trên địa bàn Hà Nam hiện nay. Mỗi mùa thi đấu giải thu hút rất nhiều vận động viên (VĐV) của các huyện, thành phố, các sở, ngành và các doanh nghiệp tham gia. Giải năm nay có 220 VĐV tham gia, đông nhất từ trước đến nay.


Đồng chí Lê Văn Quyết, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy, Chủ tịch Liên đoàn Bóng bàn tỉnh và lãnh đạo các đơn vị trao Cúp và các giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho các đơn vị.

Đồng chí Bùi Hữu Tuấn, Phó Tổng biên tập Báo Hà Nam, Trưởng BTC giải trao huy chương cho các VĐV xuất sắc nội dung đơn nam dưới 45 tuổi.

Đồng chí Trần Quốc Toản - Phó Giám đốc Sở VHTT&DL, Phó BTC giải trao huy chương cho các VĐV đạt thành tich cao nội dung đơn nam trên 45 tuổi.

Sau 2 ngày (8 – 9/9) thi đấu hấp dẫn, sôi nổi với gần 300 trận thi đấu, Ban tổ chức đã trao Cúp và 17 bộ huy chương cho các VĐV và các đơn vị thi đấu xuất sắc. Cụ thể: Khối giáo dục: Giành được 2 Huy chương Vàng (HCV), 2 Huy chương Bạc (HCB), 2 Huy chương Đồng (HCĐ), phòng GD&ĐT thành phố giành giải Nhất toàn đoàn. Phòng GD&ĐT huyện Duy Tiên giành được 2 HCV, 1 HCB, 4 HCĐ đoạt giải Nhì toàn đoàn. Phòng GD&ĐT huyện Thanh Liêm giành được 1 HCV, 1 HCB, 2 HCĐ đoạt giải Ba toàn đoàn.

Trận chung kết nội dung đôi nam nữ giữa 2 đơn vị: Kho bạc Nhà nước tỉnh và Sở Tài nguyên và Môi trường.

Khối Cúp Báo Hà Nam: Xuất sắc với 1.140 điểm thành phố Phủ Lý giành Cúp vô địch và Cờ nhất toàn đoàn. Giành được 330 điểm huyện Thanh Liêm giành Cờ nhì toàn đoàn. Bằng điểm với huyện Thanh Liêm nhưng thua về số lượng HCV, huyện Lý Nhân giành Cờ giải Ba toàn đoàn.

C.B

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy